Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ kết hôn vào năm 2012. Về chung nhà 10 năm, cả 2 có 3 tiểu công chúa đáng yêu lần lượt là Linh Đan (hay thường gọi là Hana), An Nhiên (gọi ở nhà là Yuki) và cô út Bing Bing.

Sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nên các con gái của Đoàn Di Băng có cuộc sống chuẩn rich kid từ bé. Từ trước đến nay vợ đại gia không bao giờ ngần ngại trong việc chi tiền cho con cái.

doan-di-bang-1---Copy-1.jpg

Gần đây, vợ chồng Đoàn Di Băng còn thuê hẳn 4 người vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho con gái cũng như gia đình mình, hay thuê cả đầu bếp riêng đến từ các nhà hàng nổi tiếng về nấu ăn dù nhà đã có đến 3 người giúp việc.

Vốn cưng chiều vợ con hết mực nên mới đây khi thấy gái út bị thương bầm tím ở chân, CEO họ Nguyễn lập tức lập một group chat có 3 bà vú để nhắc nhở.

nguyen-quoc-vu-1.jpgnguyen-quoc-vu-2.jpg

"Bà 9, bà Út mai mốt coi Bing cẩn thận hộ con nhé. Nó va vô đâu mà bầm chân quá trời", anh Vũ nhắn nhủ kèm theo ảnh đang bôi thuốc cho con.

Qua chia sẻ có thể thấy ngoài thể hiện sự cưng chiều con gái, nam đại gia quận 7 vẫn rất tôn trọng khi trò chuyện lễ phép với những người lớn tuổi.

nguyen-quoc-vu-3.jpg

Không chỉ được tôn trọng, làm việc cho gia đình giàu có, họ chẳng những được trả lương cao (khoảng 100 triệu đồng/3 người) mà còn hưởng đãi ngộ như người thân trong gia đình như đi siêu xe, ở biệt thự, du lịch 5 sao, ốm đau được khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín. 

Chưa hết, vợ chồng đại gia còn tạo công ăn việc làm với mức lượng cực tốt cho tất cả các con của người giúp việc để họ yên tâm chăm con cho mình.

doan-di-bang-4.jpgCác bà vú nhà Đoàn Di Băng ai nấy đều rất sang chảnh.

Trước đó, ông xã Đoàn Di Băng đưa ra loạt tiêu chí khắt khe chọn người giúp việc cho nhà mới. Trong đó có một người sẽ giữ vị trí quản gia (người đứng đầu các bà vú, trông coi chung mọi việc).

doan-di-bang-5.jpgGia đình Đoàn Di Băng có hai vợ chồng, 3 con gái và 5 người giúp việc.

Yêu cầu mà doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đưa ra như sau:

- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể kèm cặp bé cùng học tiếng Anh

- Có bằng lái xe có thế đưa đón con em đi học

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các trường Kinh Tế, Ngoại ngữ, Sư phạm …

- Được các chuyên gia về tâm lý, giáo viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xuất khẩu lao động, công an phòng cháy chữa cháy, bác sĩ, chuyên viên tư vấn về dinh dưỡng…

- Biết đào tạo các kỹ năng giúp việc nhà như đi chợ lựa chọn thực phẩm, lên thực đơn, kỹ năng quản trị tài chính, kỹ năng nấu nướng hương vị 3 miền, dọn dẹp nhà cửa, kỹ năng quản trị nhà, giặt quần áo, sử dụng các trang thiết bị, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nghe điện thoại, chăm sóc em bé, chăm sóc người già, kỹ năng tổ chức bữa ăn, kỹ năng chăm sóc sức khỏe…

- Ý thức thái độ nghề nghiệp cao.

- Đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm như: Viêm gan B, HIV, lao, giang mai… (Người giúp việc được khám sức khỏe tại bệnh viện uy tín).

di-bang.jpg?width=150Yolo
Bị mắng bám chồng đại gia vì tiền, Đoàn Di Băng đáp cực sốc

Sam Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022