Bò Chảnh (tên thật là Nguyễn Thị Ý Nhi) đang là nhân vật nhận về nhiều sự quan tâm gần đây. Bởi lẽ cô nàng và Xemesis ngày càng để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò như đi du lịch bí mật, tương tác công khai trên MXH,... khiến cư dân mạng khẳng định chắc chắn rằng nam streamer và mỹ nhân “đang trong một mối quan hệ”. 

xm.jpgXemesis và Bò Chảnh trong một chuyến du lịch mới đây

Đương nhiên những thông tin về Bò Chảnh cũng được netizen tìm hiểu kỹ càng và một trong số đó là chuyện chỉnh sửa nhan sắc. Không để dân tình phải tò mò, chính cô nàng đã nhiều lần công khai việc nhờ cậy thẩm mỹ để xinh đẹp hơn.

Theo đó Bò Chảnh thừa nhận mình đã tiêm môi và phun môi để có căng mọng, tiêm filler giúp da căng mịn, tiêm botox để xóa nhăn trán, tiêm meso, căng chỉ và Hifu nâng cơ mặt. Cùng với đó cô nàng còn tiêm tan mỡ để duy trì vóc dáng và thường xuyên đi spa chăm sóc nhan sắc. 

xm1.pngxm2.pngxm3.pngBò Chảnh đã thực hiện nhiều kỹ thuật chỉnh sửa nhẹ nhàng trên gương mặt

Ngoài ra, bạn gái Xemesis còn được cho là đã sửa mũi, cư dân mạng cũng để lại bình luận thắc mắc chuyện này nhưng cô nàng không có chia sẻ nào. 

Cũng theo tiết lộ của Bò Chảnh, mỗi lần đi làm này làm kia như vậy, số tiền mà cô bỏ ra không hề nhỏ, đều lên đến hàng triệu đến hàng chục triệu. Chẳng hạn như riêng tiền phun môi đã là 17 triệu đồng.

“Mọi người nghĩ sao về chuyện yêu đúng người thì da đẹp, yêu sai người thì da xấu đi? Mình nghĩ không nên đổ thừa cho ai hết. Thay vào đó chúng ta nên tự yêu thương và chăm sóc bản thân, tự làm đẹp cho chính mình… Mình cứ yêu thương bản thân trước đi đã còn việc khác thì tính sau” - Bò Chảnh chia sẻ quan điểm về chuyện làm đẹp.

xm5.pngMột clip chia sẻ về chuyện đi tiêm tan mỡ của cô nàng

Được biết Bò Chảnh hiện đang là người mẫu ảnh kiêm content creator trên các nền tảng MXH. Nội dung ở các kênh của cô nàng tập trung vào cuộc sống hàng ngày, review ăn uống, điểm du lịch và dịch vụ làm đẹp. Cô cũng thể hiện cuộc sống sang chảnh trên MXH khi thường xuyên check-in những nhà hàng đắt đỏ, đi sắm đồ hiệu,...

Khi mới được phát hiện chuyện hẹn hò với Xemesis (cuối tháng 8/2024), Bò Chảnh có khoảng 85k người theo dõi trên TikTok. Ở thời điểm hiện tại, khoảng 1 tháng sau, cô nàng đã tăng thêm gần 20k người theo dõi, con số hiện tại là gần 103k.

Một số hình ảnh khác của Bò Chảnh:

xm6.jpgCô nàng cũng không ngại đăng ảnh mặt mộc

xm7.jpgNhững bức ảnh check-in sang chảnh của gái xinh đến từ Nha Trang

xm8.jpg

page.jpg?width=150Yolo
Cô gái bóp vai Xemesis, lộ chi tiết nhạy cảm khiến dân tình rần rần

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022