Bae Yong Joon lập gia đình vào năm 2015 sau vài tháng hò hẹn với nữ diễn viên kém tuổi Park Soo Jin. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái. Và mới đây, trong tháng 8 này, họ lại hạnh phúc thông báo về việc gia đình sắp có thêm thành viên mới.

bae-2-1503463831321.jpg

Bae Yong Joon và vợ trẻ sắp có thêm đứa con thứ hai.

Nam diễn viên giàu có và nổi tiếng bậc nhất tại Hàn Quốc lập gia đình khá muộn khi đã ngoài tứ tuần. Tuy nhiên, gia đình anh lại tăng quân số với tốc độ đáng ngưỡng mộ. Park Soo Jin từng là diễn viên kiêm người mẫu của làng giải trí Hàn Quốc. Tuy nhiên, từ khi lập gia đình, cô tạm ngừng công việc và tập trung chăm sóc gia đình.

Tháng 6 vừa rồi, cô tham gia một vài sự kiện tại Hàn Quốc với dáng vóc thanh mảnh và vẻ ngoài rạng rỡ. Người đẹp 30 tuổi hầu như không tăng cân sau khi sinh nở nhờ tập luyện thể dục và chăm chỉ chăm sóc gia đình. Cuộc sống của Park Soo Jin cũng vô cùng viên mãn và hạnh phúc, điều này được chứng tỏ bằng một số hình ảnh đời tư do chính cô chia sẻ trên trang cá nhân suốt thời gian qua.

Đại diện của công ty giải trí Key East chia sẻ vào sáng nay 23/8: “Đúng là Park Soo Jin đang mang thai lần thứ hai. Cô ấy đang mang bầu giai đoạn đàu và rất cẩn trọng”. Tháng 7 vừa rồi, Park Soo Jin và Bae Yong Joon đã kỷ niệm 2 năm ngày cưới.

Vốn là một ngôi sao kín tiếng, Bae Yong Joon hầu như không chia sẻ về cuộc sống riêng của vợ chồng anh với người hâm mộ. Tuy nhiên, bạn bè của nam diễn viên điển trai này cho biết, anh nổi tiếng cưng chiều vợ và thương con. Trước khi hò hẹn và kết hôn với Park Soo Jin, Bae Yong Joon chỉ có một hai mối tình và là tuýp người chung thủy, tình cảm.

Mi VânTheo Pop

Tag :,

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022