Thiết kế quầy bar dưới chân cầu thang

1_13.jpeg

Bạn hoàn toàn có thể khai thác khoảng không gian trống dưới chân cầu thang để làm một quầy bar mini. Không chỉ làm đẹp hơn không gian sống mà còn tạo ra một góc giải trí tuyệt vời cho gia đình.

Các vách tường bao bọc khu dưới chân cầu thang sẽ mang đến một không gian riêng tư hoàn hảo để bạn tận hưởng những phút giây thư giãn cuối ngày.

Tận dụng quầy bar thành vách ngăn

Ý tưởng này đặc biệt phù hợp với những căn hộ chung cư hay nhà ống không có quá nhiều không gian để phân chia từng phòng. Tại sao không tận dụng quầy bar mini để làm thành vách ngăn giữa bếp và phòng khách.

Với ý tưởng này, bạn cần ưu tiên lựa chọn bàn, ghế bar với thiết kế nhỏ nhắn, gọn gàng, sự rườm rà, cầu kỳ sẽ chỉ khiến không gian thêm bí bách, rối mắt.

Quầy bar kết hợp tủ bếp

Thiết kế này sẽ làm tăng điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Bởi những tủ quầy bar khi kết hợp với tủ bếp thường được tạo hình sao cho dung hoà với không gian của ngôi nhà. Vừa có thể tận dụng làm bàn ăn, chỗ để đồ lại vừa có thể giải trí. Quả là thiết kế hai trong một.

Quầy bar gắn tường

screen_shot_2021-08-28_at_11.54.56_am.png

Với những căn hộ nhỏ, quầy bar cần được sắp xếp tinh tế để vừa không tốn quá nhiều không gian lại vẫn tạo được điểm nhấn. Quầy bar gắn tường sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn giữa được sự gọn gàng mà không làm mất đi tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nên kết hợp với các thanh gắn tường để đặt ly rượu, vừa tạo ra không gian mở lại vừa thuận tiện khi lấy đồ.

Sử dụng quầy bar có gam màu đồng nhất với ngôi nhà

Chi tiết nhỏ nhưng sẽ góp phần tạo nên sự hài hoà, đồng nhất cho không gian tổng thể. Một quầy bar sặc sỡ có lẽ không phù hợp với những ngôi nhà nhỏ bởi sẽ làm rối mắt người nhìn, khiến khu vực trở nên lộn xộn và chiếm nhiều diện tích.

Bố trí gương

Một chiếc gương bên cạnh quầy bar sẽ giúp diện tích như được “nhân đôi”. Hiện nay có rất nhiều mẫu giá đỡ để ly bằng kính được trang bị một tấm gương phía trong để tạo cảm giác không gian mở và rộng rãi hơn.

Quầy bar treo tường

Ý tưởng này phù hợp cho những gia đình không muốn bị chiếm nhiều diện tích sàn nhưng vẫn muốn đưa quầy bar vào không gian căn hộ. Đây là ý tưởng mang phong cách khá cổ điển nhưng cũng tạo ra cảm giác mới mẻ cho không gian ngôi nhà.

Quầy bar di động

Chỉ đơn giản là bố trí một chiếc xe đẩy thật sang trọng và trưng bày chai, ly lên đó. Vậy là bạn đã có một quầy ba mini theo chân khắp cả ngôi nhà. Vừa đơn giản, tiết kiệm lại vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

screen_shot_2021-08-28_at_11.53.57_am.png

Trên đây là những ý tưởng đơn giản về một quầy bar mini cho những căn hộ diện tích khiêm tốn. Chúc bạn thành công tạo ra không giản giải trí độc đáo cho bản thân và gia đình mình!./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022