Công nghệ… phản ứng nhanh

Tính đến thời điểm hiện nay, ứng dụng công nghệ an toàn SRS- tính năng cứu hộ khẩn cấp cho thang máy gia đình được ghi nhận là nấc thang công nghệ cao nhất về an toàn thang máy cho người sử dụng. Vì sao SRS lại đánh bật các đối thủ công nghệ để chinh phục được hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới như vậy?

18.jpgThang máy gia đình Gama – GamaLift được thiết kế và sản xuất tại Italy

Đây là giải pháp công nghệ tối ưu nhất trang bị cho người sử dụng khả năng làm chủ sự an toàn cho bản thân khi di chuyển bằng thang máy. Điều này chưa từng có ở các dòng thang máy gia đình khác.

“Luôn cập nhật những chức năng hiện đại để đáp ứng nhu cầu khách hàng, thang máy gia đình Gama đã ứng dụng sớm nhất hệ thống cứu hộ khẩn cấp SRS trong sản phẩm. Chúng tôi tự tin khẳng định đây là giải pháp lý tưởng giúp người di chuyển trong thang luôn yên tâm, thoải mái để tận hưởng những giá trị sống tốt nhất mà công nghệ mang lại…”, ông Nguyễn Hải Đức, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty CP Gama Việt Nam khẳng định.

Phân tích của các chuyên gia công nghệ cũng cho biết, thông thường, khi sử dụng thang máy, khách hàng thường bị động và lúng túng trong xử trí tình huống nếu không may xảy ra sự cố như mất điện, bộ cứu hộ tự động ARD (Automatic Rescue Device) hỏng. Chờ đợi sự trợ giúp từ bên ngoài cũng trở nên khó khăn nếu người trong thang không mang theo điện thoại, ở nhà một mình, cửa khóa trong, hoặc nhiều tình huống giả định khác mà chúng ta không lường hết được. 

Giải quyết những tình huống này chính là “sứ mệnh” của SRS, chức năng tự cứu hộ tân tiến nhất về an toàn thang máy gia đình đã được thang máy gia đình Gama ứng dụng. SRS cũng đã mang lại nhiều trải nghiệm thực tế cho đông đảo khách hàng tại Việt Nam trong vòng 2 năm qua.

Thoát hiểm chỉ bằng một thao tác

Bí quyết để SRS (Self Rescue System) trở nên ưu việt so với các giải pháp công nghệ từng có trước đây chính là giúp cho người sử dụng tự tin di chuyển một cách an toàn. Thao tác thoát hiểm nếu không may xảy ra sự cố vô cùng đơn giản, khiến cho những xúc cảm lo sợ, hoảng loạn đã không còn.

Nếu như các dòng thang máy gia đình thường được trang bị những chức năng cứu hộ cơ bản  gồm: Chuông cứu hộ, Bộ cứu hộ tự động ARD (Automatic Rescue Device), Điện thoại thì ở thang máy gia đình Gama, bước tiến công nghệ với hệ thống SRS cho phép người dùng tự cứu hộ trong mọi tình huống thang máy gặp sự cố. Không cần bắt buộc phải nhớ số điện thoại của ai đó, không cần phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ bên ngoài, người dùng chỉ cần một thao tác duy nhất là nhấn vào nút màu đỏ trong cabin là có thể nhanh chóng tự giải thoát. Ngay khi bấm nút, lập tức thang máy sẽ đưa người dùng về tầng gần nhất và mở cửa đưa người trong thang ra ngoài.

19.jpgThang máy Gama – GammaLift lắp đặt tại khu đô thị Chateau (Sài Gòn)

“Đây là tính năng đặc biệt quan trọng cho các gia đình, nhất là những gia đình có người già, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai… Ngay sau khi ứng dụng công nghệ hiện đại SRS, thang máy gia đình Gama đã nhanh chóng mở rộng độ “phủ sóng”, phân khúc thị trường ngày càng mở rộng với độ tin cậy cao”, ông Nguyễn Hải Đức chia sẻ.

Thêm một lý do thuyết phục khách hàng chọn lựa thang máy gia đình Gama là từng chi tiết, cấu phần công nghệ trên thang, bao gồm hệ thống cứu hộ khẩn cấp SRS đều được các chuyên gia thang máy hàng đầu Italia tính toán cẩn thận, loại trừ tối đa những tình huống “gây khó” cho người sử dụng. 

Bài toán an toàn thang máy luôn nhức nhối và khiến nhiều người e ngại, trở thành rào cản không ít gia đình tìm đến với những công nghệ hiện đại để hưởng thụ cuộc sống. Cho đến nay, bài toán hóc búa đó đã được nhà cung cấp thang máy gia đình Gama tìm được lời giải. Ngay cả trong những tình huống không ai ngờ tới như điện lưới mất, thang “nhốt người”, bộ cứu hộ tự động (ARD) hỏng, cửa khóa trong, không mang theo điện thoại… thì người trong thang vẫn tự giải thoát khỏi sự nguy hiểm nhờ SRS.

“Ứng dụng SRS ở thang máy Gama bắt đầu được triển khai từ cuối năm 2017. Từ đó đến nay, phản hồi của khách hàng mà chúng tôi nhận được đều là sự hài lòng và an tâm. Đây chính là động lực để thang máy gia đình Gama tiếp tục nỗ lực, tận tụy và liên tục đổi mới, sáng tạo, vì hành trình phụng sự người tiêu dùng”, ông Nguyễn Hải Đức khẳng định.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm của thang máy gia đình Gama – Nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy. Quý độc giả xin vui lòng liên hệ:

—————————————————————————————————–Công Ty Cổ Phần Gama Việt NamVăn phòng tại Hà Nội:  Địa chỉ: Số 18/647 đường Lạc Long Quân, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà NộiĐiện thoại: 0965.378.279

Văn phòng tại Tp.HCM:Địa chỉ: – B77 Khu đô thị Him Lam Tân Hưng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh– 1180/23B, Đường Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP.HCM– Điện thoại: 0965.378.279– Website: Gamavietnam.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022