Cánh cửa là bộ phận giúp chia tách căn nhà ra từng không gian riêng biệt. Mỗi cánh cửa tùy theo phong cách kiến trúc của ngôi nhà, sở thích của gia chủ mà sẽ lựa chọn màu sắc, sử dụng các phụ kiện đi kèm cho phù hợp. Cùng tìm hiểu các loại phụ kiện cửa màu đen đang trở thành xu hướng sẽ phù hợp với các phong cách nào qua bài viết sau đây.

Trong thời gian qua, những màu tối và đen được lựa chọn rất nhiều để tạo điểm nhấn trong phong cách nội thất và kiến trúc của ngôi nhà. Màu đen dự đoán sẽ tiếp tục là hot trend cho năm tiếp theo. Bắt kịp xu hướng đó, các phụ kiện cửa, khóa cửa cũng được xi mạ màu đen để cảm giác sang trọng, kín đáo có thể sử dụng ở bất cứ phòng nào từ phòng bếp, phòng ngủ đến phòng tắm.

Các phụ kiện dành cho cửa màu đen bạn có thể bắt gặp đó là khóa cửa, bản lề cửa, chặn cửa hoặc hít cửa,… Các phụ kiện này được làm bằng hợp kim, inox SUS201 và được xi mạ Niken đen để có khả năng chống mòn, hạn chế oxi hóa, cải thiện và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt. Nhờ đó mà các phụ kiện này không chỉ đẹp mắt, làm cánh cửa trở nên nổi bật mà còn bền màu với thời gian.

VICKINI-%E1%BA%A3nh-1.jpgKhóa cửa, phụ kiện cửa màu đen sang trọng từ thương hiệu VICKINI

Ngày nay, do yêu cầu ngày càng cao về tính thẩm mỹ trong các công trình nhà ở, vì thế các phụ kiện đi kèm cũng được lựa chọn một cách tỉ mỉ. Các phụ kiện màu đen được dùng làm điểm nhấn màu sắc trên các cánh cửa theo nhiều phong cách khác nhau để tạo hiệu ứng trực quan cho không gian. Chúng thường được lắp đặt trên những cánh cửa những màu sắc ở gam trung tính hay trắng, và đen.

Ví dụ với thiết kế ngôi nhà theo phong cách Scandinavian – phong cách đến từ Bắc Âu, điểm sáng là tông màu trắng chủ đạo và vật liệu gỗ luôn xuất hiện trong phong cách này. Các phụ kiện và đồ nội thất với hệ màu màu kem, đen, xám nhẹ, xanh ngọc,… sẽ giúp trung hòa thị giác, giảm phần đơn điệu và tạo điểm nhấn cho cánh cửa, cho không gian.  Hoặc đối với phong cách phong cách Minimalism thu hút bởi sự đơn giản và tinh tế mà nó mang lại nhờ sự tiết chế màu sắc, chỉ sử dụng 3 hoặc tối đa 4 màu trong ngôi nhà. Các cánh cửa phòng của phong cách này thường sơn màu trắng, khóa cửa phụ kiện cửa màu đen sẽ tạo điểm nhấn và tạo ra không gian hài hòa.

VICKINI-%E1%BA%A3nh-2-1.jpgVICKINI-%E1%BA%A3nh-3-1.jpgVICKINI-%E1%BA%A3nh-4-2.jpgVICKINI-%E1%BA%A3nh-5-2.jpgBản lề cửa, hít cửa và các bộ khóa được xi mạ Niken đen

Xét về khóa cửa, bạn có thể sử dụng khóa cửa màu đen cho cả cửa nội thất và cửa ngoại thất. Bạn có thể sử dụng khóa cửa nẹp cho cửa ngoại thất và khóa cửa phân thể cho các cửa nội thất như cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các phụ kiện màu đen này trên cửa gỗ màu đặc trưng  cho phong cách kiến trúc đương đại Contemporary – thường sử dụng những màu sắc chủ đạo ở gam trung tính hay trắng, đen và kết hợp cùng màu sắc sáng nổi bật khác để tạo nét đặc trưng cho không gian theo phong cách này.

Theo phong thủy, màu đen tượng trưng cho sự bền vững, sang trọng, tinh tế và mang chút bí ẩn. Bắt kịp xu hướng, các loại khóa cửa và phụ kiện cửa cũng được sản xuất vượt ra khỏi các màu thường gặp như màu inox, crom, vàng hoặc nâu để khoác lên mình màu đen, mang lại nhiều lựa chọn mới lại cho người dùng. Trong thiết kế phong cách kiến trúc và trang trí nội thất căn nhà, khóa cửa – phụ kiện cửa màu đen phù hợp với nhiều phong cách. Vì vậy, mà bạn có thể sử dụng như một màu trung tính để tạo điểm nhấn cho cánh cửa, cho ngôi nhà qua các phụ kiện này.

Các hình ảnh sản phẩm trong bài được cung cấp bởi thương hiệu khóa cửa phụ kiện cửa VICKINI – một thương hiệu của Công ty Cổ phần Kim Gia Phạm. Sản phẩm được trải qua quá trình xi mạ Niken để có màu đen bóng hoặc mờ, được kiểm định bề mặt trước khi đưa ra thị trường để tuổi thọ bề mặt sản phẩm được dài nhất. Các sản phẩm được bảo hành chính hãng từ 12 – 24 tháng tùy loại và đang được phân phối trên hệ thống hơn 40 đại lý khắp Việt Nam, Lào và Campuchia.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM GIA PHẠM

Địa chỉ: 656 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.

Hotline: 1800 6943

Email: info@vickini.com

Website: vickini.com

XEM THÊM:

  • Khóa cửa phân thể – Sự lạ lẫm đối với thiết kế cửa của Việt Nam
  • 10 dự án nghệ thuật đem lại cuộc sống mới bằng những cánh cửa tái chế
  • Căn hộ ẩn giấu những cánh cửa | KTS Lê Quang Thạch

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022