Không phải ngẫu nhiên đá thạch anh nhân tạo ngày càng được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất. Hơn cả một vật liệu có công năng vượt trội, đá thạch anh nhân tạo chinh phục các tín đồ “yêu nhà nghiện cái đẹp” bằng nét thẩm mỹ trọn sức sống.

Đá thạch anh nhân tạo với công năng vượt trội của một vật liệu xây dựng

Nổi lên trong vài năm trở lại đây, đá thạch anh nhân tạo đáp ứng được đầy đủ tiêu chí để trở thành một loại vật liệu trong thiết kế nội thất.

kienviet-me-man-net-dep-day-suc-song-cua-da-thach-anh-nhan-tao-empirestone-1-1.jpgĐá thạch anh nhân tạo được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất

Với phần cốt tới 90% là thạch anh tự nhiên, mỗi tấm đá nhân tạo gốc thạch anh sở hữu độ cứng lên đến 7 Mohs chỉ xếp sau kim cương. Nhờ vậy, đá có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước tốt. Với các khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với các dụng cụ kim loại như bàn bếp, đá thạch anh nhân tạo hoàn toàn là một lựa chọn hợp lý.

Khác với các loại đá khác, thạch anh nhân tạo có khả năng chống thấm nước, sử dụng tốt ngay cả trong điều kiện ẩm ướt. Vì vậy, việc vệ sinh và bảo dưỡng các mặt bàn đá thạch anh nhân tạo trở nên đơn giản với một chiếc khăn ướt.

kienviet-me-man-net-dep-day-suc-song-cua-da-thach-anh-nhan-tao-empirestone-2-1.jpgBàn bếp ốp lát đá thạch anh nhân tạo

Tuy nhiên, một sự thật là không phải mặt bàn đá thạch anh nhân tạo nào cũng đảm bảo được khả năng kháng khuẩn như giới thiệu. Điều này phụ thuộc phần lớn vào dây chuyền và quy trình chế tạo của nhà sản xuất.

Với 16 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất vật liệu, Empirestone Phú Sơn cam kết mang tới những mẫu đá thạch anh nhân tạo đạt tiêu chuẩn NSF (National Sanitation Foundation) về an toàn vệ sinh thực phẩm và nước uống của WHO. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, các sản phẩm thạch anh nhân tạo của Empirestone có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch bong sáng bóng.

Nhưng không chỉ dừng lại một sản phẩm có công năng tốt, thạch anh nhân tạo Empirestone Phú Sơn còn mang đến nét đẹp thẩm mỹ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng và trầm trồ.

Empirestone Phú Sơn – nét đẹp thẩm mỹ trọn sức sống cho không gian Việt

Empirestone Phú Sơn nổi tiếng với 3 bộ sưu tập mang cảm hứng nghệ thuật từ thiên nhiên.

kienviet-me-man-net-dep-day-suc-song-cua-da-thach-anh-nhan-tao-empirestone-3-1.jpgNhững vân đá táo bạo, mạnh mẽ trong bộ sưu tập Venetian của Empirestone

Đến với bộ sưu tập Venetian, bạn dễ dàng được truyền cảm hứng tự do trong những đường vân dứt khoát, mạnh mẽ. Bộ sưu tập này của Empirestone mô phỏng lại những tia sét dữ dội trên bầu trời một đêm bão tố. Venetian khi được ốp lát trong các không gian nhà thể hiện chất gu của gia chủ với tâm hồn cá tính và một cái tôi bứt phá.

Trong khi đó, Venince lại được mệnh danh là hơi thở của tự nhiên vĩnh cửu. Bộ sưu tập mang cảm giác nhẹ nhàng với cảm hứng từ những vân mây bồng bềnh trên bầu trời lơ đãng. Venince mang vào không gian sống cảm giác dễ chịu, như vỗ về gia chủ từ xa trở về tổ ấm.

Kết nối giữa cổ điển và hiện đại, xuyên suốt bộ sưu tập Basic Color là các gam màu thanh lịch, quý phái, lấy cảm hứng từ chính những gam màu của đá thạch anh ngoài tự nhiên. Với những ai ưa thích sự cổ điển, Basic Color chắc chắn là nàng thơ cần đón vào nhà.

kienviet-me-man-net-dep-day-suc-song-cua-da-thach-anh-nhan-tao-empirestone-4-1.jpgLuồng gió mới tràn đầy sức sống cho phòng khách gia đình

Mỗi bộ sưu tập của Empirestone Phú Sơn là một câu chuyện riêng biệt, một nguồn cảm hứng khác nhau, nhưng tất cả đều mang trong mình sức sống tươi mát, mới mẻ, giúp nâng tầm không gian sống trong ngôi nhà Việt.

Mỗi tấm đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone Phú Sơn đều là kết quả không chỉ của một hệ thống và dây chuyền 16 năm kinh nghiệm. Hơn hết, đó là đúc kết tinh hoa từ những khối óc nghệ thuật và cảm hứng bất tận từ mẹ thiên nhiên, để nâng tầm sức sống trong mọi không gian gia đình.

———-

Tìm hiểu thêm về tấm ốp đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone Phú Sơn

Công ty Cổ phần Phú Sơn

Địa chỉ: CCN Phú Thứ, phường Phú Thứ, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương

Hotline: 02203 821 688

Fanpage: facebook.com/Phusonstone.vn  Website: www.phusonstone.com

XEM THÊM

  • Saint-Gobain Việt Nam giới thiệu sản phẩm vữa tô nội thất gốc thạch cao Vĩnh Tường-Gyproc chống nứt và bộp 100%
  • 7 lợi ích từ việc xây dựng bằng đất nện
  • Tự nhiên và phá cách – Những thiết kế nội thất sáng tạo nhờ sử dụng tấm porcelain khổ lớn
Bình luận từ Facebook
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Picture1-7.png
Đá bề mặt nào đang ‘’hot’’ trong giỏ vật liệu của giới Kiến trúc sư và Thiết kế?

Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, đá Quartz ngày càng trở thành lựa chọn của nhiều kiến Read more

kienviet-san-pham-thiet-ke-boi-nguoi-viet-danh-cho-nguoi-viet-8-1.jpg
Sản phẩm nội thất thiết kế bởi người Việt, dành cho người Việt

Khi gu sống và gu ở của người Việt thay đổi, bên cạnh lưu giữ giá trị truyền thống gia Read more

kienviet-bien-ngoi-nha-truyen-thong-nhat-ban-thanh-van-phong-lam-viec-hien-dai-5.jpg
Biến ngôi nhà Nhật Bản truyền thống thành văn phòng làm việc hiện đại

Thương hiệu gốm Maruhiro mới đây đã tiếp quản một căn nhà Nhật Bản truyền thống ở thị trấn Hasami, Read more

kienviet-kham-pha-khong-gian-da-chu%CC%9B%CC%81c-nang-vo%CC%9B%CC%81i-nhu%CC%9B%CC%83ng-bu%CC%9B%CC%81c-tu%CC%9Bo%CC%9B%CC%80ng-ca%CC%82%CC%81u-thanh-tu%CC%9B%CC%80-die%CC%82%CC%89m-a%CC%89nh-pixel-ben-trong-sojo-hotel2-2.jpg
Khám phá không gian đa chức năng với điểm nhấn vật liệu và ánh sáng độc đáo bên trong Sojo Hotel

Sojo Hotel là không gian đa năng với sự táo bạo trong chọn lựa vật liệu thô mộc cùng điểm Read more

Thiet-ke-khong-ten.png
Giá trị của sự táo bạo trong thiết kế

The Bold Look là tuyên ngôn đầy tự hào của thương hiệu KOHLER trong nhiều thập kỷ qua. Trong một Read more

kienviet-ung-dung-happynest-chuyen-ve-nha-o-5-2.png
Ứng dụng Happynest chuyên về nhà ở – Nền tảng giúp kết nối chuyên gia và người dùng

“Trước đây, người Việt thường tìm kiếm kiến trúc sư bằng cách hỏi bạn bè, người quen. Với nền tảng Read more

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022