1. Ngôi nhà nông thôn retro

Sử dụng kết hợp các bản in và hoa văn để mang nhiều không gian bên ngoài vào phòng ngủ của bạn. Hình in đồng cỏ trên giấy dán tường tạo ra một không gian ấm cúng nhưng đầy phong cách. Lớp màu phong cảnh mang lại cảm giác đồng quê thực sự. Bạn cũng có thể thêm một đài phát thanh phong cách cổ điển và chụp đèn hình loe để thêm nét cổ điển.

2. Ven biển mát mẻ

Cũng giống như việc bạn dành thời gian thư giãn để tìm kiếm những chuyến du lịch trên biển sau thời gian dài làm việc, cảm giác thư giãn và bay bổng theo tiếng sóng, tiếng gió sẽ khiến tâm hồn nhẹ nhàng hơn. Vậy tại sao bạn không thử lấy ý tưởng từ biển mang vào trong phòng ngủ?

Thiết kế căn phòng theo phong cách biển xanh sẽ mang đến cái nhìn vừa lạ vừa ấn tượng khiến chủ nhân của căn nhà không còn cảm giác bí bách và oi nóng trong mùa hè. Đồng thời, không gian xanh mát cũng sẽ khiến tâm trạng được thư giãn hơn. Màu xanh tươi mát đôi khi nhấn thêm màu cam nóng nổi bật của san hô sẽ thổi bừng không gian của bạn thêm ấn tượng và thú vị hơn hẳn. Tuy nhiên, cũng cần tùy theo diện tích không gian để có cách thiết kế hợp lý.

phon.jpg
Ảnh minh họa

3. Trung lập mới

Những ý tưởng phòng ngủ tốt nhất giúp bạn thư giãn và sảng khoái sau một ngày dài làm việc. Sử dụng các màu trung tính như trắng, kem, umber, yến mạch và beiges để có được diện mạo đồng quê hiện đại. “Màu trung tính mới” kết hợp các yếu tố truyền thống như bộ khăn trải giường bằng vải lanh tự nhiên với các mặt hàng có họa tiết như séc và tua rua. Thêm một chiếc giường mộc mạc và một chiếc bàn bằng đá cẩm thạch sang trọng sẽ biến phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại mà vô cùng sang trọng.

4. Nước Pháp

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng của Paris, hãy sử dụng một chiếc giường mây truyền thống của Pháp làm cơ sở của bạn và trang bị phụ kiện với một loạt các màu sắc nổi bật. Bạn có thể kết hợp các tông màu trang sức hợp thời trang như mòng két và mù tạt với các sắc thái vượt thời gian và các họa tiết đầy màu sắc để đạt được phong cách cổ điển.

5. Sạch sẽ và hiện đại

Sử dụng một chút màu sắc tại chỗ và trang nhã để tạo ra một phòng ngủ hiện đại và sạch sẽ. Một chiếc giường màu thép sẫm tương phản độc đáo với những chiếc gối màu đậm. Ném một tấm thảm giả lông thú để hoàn thiện vẻ ngoài này.

phong-ngu-phong-cach-hien-dai-1.jpg
Ảnh minh họa

6. Tràn ngập sắc hoa

Nếu bạn yêu hoa, hãy thêm màu sắc rực rỡ bằng cách sử dụng những bông hoa in trừu tượng. Những bông hoa in cũng tạo ra một bầu không khí êm dịu, hoàn hảo cho phòng ngủ.

7. Phong cách du mục

Phong cách du mục tạo nên những ý tưởng thiết kế phòng ngủ tuyệt vời, tối giản và tiện dụng. Đây là phong cách thiết kế nội thất trang trí theo lối kiến trúc của Bắc Âu, mang đến sự đơn giản nhưng không hề kém đi sự tinh tế và sang trọng.

Phòng ngủ phong cách du mục chọn vật liệu làm kết cấu thường là những vật liệu thô mộc, đạo đáo và đơn sơ để tạo nên vẻ mộc mạc cho không gian nội thất. Khăn trải giường nhàu nát, các lớp chăn, đống gối và các yếu tố gỗ tạo ra sự pha trộn hoàn hảo của kết cấu làm tăng thêm kích thước và sự ấm áp cho phòng ngủ phong cách này.

phong_ngu.jpg
Ảnh minh họa

8. Sang trọng và quyến rũ

Thiết kế nội thất phòng ngủ cổ điển sang trọng quyến rũ từ lâu đã là là không gian riêng tư để chủ nhân ngủ có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn với không gian sinh hoạt tiện nghi của mình.

Nếu bạn muốn cảm thấy như bạn đang ở trong khách sạn năm sao mỗi đêm.Hãy tự thưởng cho mình với cách làm đơn giản này. Trang trí phòng của bạn với các vật liệu sang trọng như nhung, bàn đầu giường màu đen mờ và khung giường lý tưởng để có được kiểu dáng đẹp nhưng hiện đại.

9. Duyên dáng mộc mạc

Nếu bạn yêu thích kiểu sống trong cabin, hãy thêm một bức tường ốp gỗ vào phòng của bạn. Các ý tưởng trang trí phòng ngủ miễn phí bao gồm đồ nội thất bằng gỗ và các mảng màu trung tính.

10. Boho chiết trung

Phong cách chiết trung là sự giao thoa giữa cái cũ và cái mới, giữa phong cách phương Đông với phương Tây, giữa sự đơn giản và sang trọng và giữa sự khoa trương với khiêm tốn,… Phong cách này khuyến khích mọi người sử dụng những yếu tố mà họ thích, đề cao thẩm mỹ cá nhân nhưng không quá phóng khoáng, tự do trong mọi vật liệu, hình dáng, kết hợp nhưng không phải là “tạo ra một mớ hỗn độn”.

11. Tối và ấm cúng

Nếu bạn thích một không gian tối khi ngủ hãy làm cho "hang động ấm cúng" phù hợp với bạn với các yếu tố thiết kế đơn sắc màu đen và ánh sáng ấm áp./.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022