Vợ chồng tôi kết hôn được 15 năm nay. Chúng tôi cũng có 2 con nhỏ đủ nếp đủ tẻ. Tôi là phiên dịch tiếng Nhật và đang làm cho một tập đoàn Nhật Bản với mức lương khá cao. Chồng tôi làm giám đốc một công ty điện lực trên địa bàn thành phố.

15 năm nay, vợ chồng tôi sống hạnh phúc. Chưa bao giờ tôi phản bội chồng cũng như nghi ngờ anh ngoại tình. Chồng tôi nổi tiếng là người nghiêm túc trong công việc, về nhà là chỉ biết tới vợ con mà thôi.

Chính vì thế người ngoài nhìn vào luôn ghen tị vì tôi có một ông chồng chuẩn 10 như thế. Bản thân tôi cũng rất hãnh diện vì có người chồng vàng mười.

cap-bo1.jpgBài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Vậy mà đùng 1 cái trong phút chốc tôi bỗng ngã ngửa khi biết tin chồng ngoại tình. Sự nghiệp đang mở ra đầy tương lai tươi sáng của anh cũng vụt sụp đổ chỉ vì cặp bồ mọi người ạ.

Mới đây khi tôi đang lướt Facebook thì thấy tràn ngập trên các group là hình ảnh chồng tôi ôm hôn thắm thiết nhân tình ở ngay sau cánh cửa phòng anh vào giờ cả công ty đang làm việc.

Sau khi đoạn video trên được phát tán, nhiều đồng nghiệp và người thân của vợ chồng tôi không khỏi sốc. Bởi vì anh và cả cô bồ đều là những người đang có gia đình riêng.

Là vợ nhưng tôi không hề hay biết chuyện chồng bồ bịch bên ngoài cho đến khi cái video này bị phát tán. Quá thất vọng và không chịu nổi ám ảnh, tôi đã đưa đơn ly hôn ngay lập tức dù anh quỳ xuống van xin.

Hóa ra chồng tôi đã ngoại tình với ả bồ kia tới nay được 4 năm rồi. Thậm chí cô bồ kia của anh còn là bạn bè với chồng tôi trên Facebook vì nhiều lần anh cũng nhắc tới. Nào ngờ, đó chỉ là vỏ bọc bên ngoài nhằm che mắt vợ và mọi người.

Đúng là cái kim trong bọc cũng đến ngày lòi ra nhưng cái giá phải trả của chồng tôi quá lớn. Anh mất nghiệp vì bồ, phải thông báo từ chức và gửi lời xin lỗi đến tất cả đồng nghiệp cũng như người thân của mình.

Vợ chồng tôi thì chính thức đường ai nấy đi, nhà tan cửa nát sau 15 năm sống chung vui vẻ, hạnh phúc.

cap-bo.jpg(Ảnh minh hoạ)

Những ngày này, chồng tôi sau khi thẳng thắn thừa nhận sai lầm, dám chịu trách nhiệm và chọn rời bỏ vị trí trong công ty thì chẳng dám nhò mặt ra ngoài vì xấu hổ. Không có việc làm, anh suy sụp rất nhanh.

Ngày nào anh cũng nhắn cho tôi mấy chục cái tin xin lỗi vợ. Anh bảo anh là người chồng đáng trách, song vì các con hãy tha thứ cho anh để gia đình không tan tác.

Thú thực, tôi vẫn còn yêu chồng mình thật nhiều, nhưng với tôi, phản bội là điều không bao giờ tôi tha thứ. Dính vào ngoại tình thì giám đốc cũng hóa ăn mày mà thôi.

ngoai-tinh.jpg?width=150Yêu
Chồng ngoại tình đưa ra án tử, vợ cao tay lao vào cuộc chiến tỷ đô

NQ Theo VietNamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022