tinh-yeu-01.jpgCặp đôi chung bàn thời cấp 2, giờ về chung một nhà

Có những mối tình bất ngờ đến độ chính người trong cuộc cũng gọi đó là định mệnh. Thanh Ngân (quê Bình Dương) và Công Hậu (quê Bình Dương) có một chuyện tình như thế.

Chia sẻ câu chuyện tình yêu thú vị của mình trong một group kín, Thanh Ngân nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ dân mạng. Nhiều người cũng ao ước có một chuyện tình đẹp như vậy.

Thanh Ngân và Công Hậu là bạn học chung trường, chung lớp suốt thời cấp 2. Năm lớp 8, họ được xếp ngồi chung bàn.

“Trong trí nhớ của mình, anh ấy rất hay ngủ trong giờ và đánh lộn, mình khuyên hoài không được. Hai đứa cũng chỉ chơi với nhau như các bạn khác trong lớp thôi, không ai thích ai, cũng không quá ấn tượng với nhau về bất kỳ điều gì. Mãi sau này mình mới biết, anh ấy thích thầm mình suốt mấy năm cấp hai”, Thanh Ngân chia sẻ.  

tinh-yeu-02.jpgThanh Ngân và Công Hậu từng chung trường, chung lớp suốt 4 năm

Lên cấp ba, cặp đôi học khác lớp nên không còn liên lạc với nhau. Năm 2017, họ gặp nhau duy nhất một lần trong buổi họp lớp dài hai tiếng đồng hồ, cũng chẳng ai có ý định kết nối tình cảm với người kia.

“Hồi đó, tụi mình họp lớp tại nhà Hậu, mình và mấy bạn nữa có ra rửa bát. Nhìn thấy anh ấy mình mới chọc cười: 'Giờ tớ rửa bát nhà cậu, có khi nào sau này rửa cả đời luôn không?'. Ai dè, mình rửa trọn đời thật”, Ngân kể lại.

Bẵng đi mấy năm trời không liên lạc, không gặp mặt, Thanh Ngân cũng quên mất người bạn cùng bàn năm nào. Năm 2020, cặp đôi bất ngờ gặp lại nhau tại một sân bóng. Họ nối lại liên lạc, nhắn tin, trò chuyện với nhau nhiều hơn.

tinh-yeu-03.jpgCặp đôi nên duyên sau nhiều năm mất liên lạc

Khi đó, Thanh Ngân vừa chia tay mối tình 3 năm. Cô không mảy may đến việc có người yêu mới, càng không nghĩ đến chuyện kết hôn. Thế nhưng, duyên số bất ngờ ập đến, cô nàng tránh không kịp.

“Mình đi xem mấy trận bóng lận, trận nào cũng do anh ấy cho thẻ VIP. Một lần khác, mình đến cửa dự tiệc khai trương quán cà phê của nhà anh ấy, hai đứa bắt đầu thân hơn một chút.

Cho đến một ngày, mình rủ anh đi dự sinh nhật bạn, anh mới ngỏ ý muốn hai đứa có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn. Mình đồng ý, thế là yêu”, Ngân nói.

Tình cảm của cặp đôi phát triển nhanh chóng mặt. Nhà Ngân và Hậu cách nhau 6 cây số, hai bên gia đình đã quen mặt nên nhiệt tình tác thành cho cặp đôi. Đó cũng là một phần động lực để Ngân tiến đến với mối duyên này.

tinh-yeu-04.jpgCặp đôi đang chờ tình hình dịch bệnh COVID-19 ổn định để tổ chức đám cưới

Tròn 9 tháng kể từ ngày gặp lại nhau ở sân bóng, cặp đôi quyết định làm lễ đính hôn và chờ dịch bệnh COVID-19 bớt căng thẳng sẽ làm đám cưới. Đôi khi, Thanh Ngân không tin mình đã có chồng và chồng lại chính là cậu bàn chung bàn năm xưa.

“Cả hai đứa mình đều thấy tình yêu này giống như định mệnh vậy. Mình vừa kết thúc một mối tình 3 năm, chưa hề sẵn sàng để quen thêm ai thì lại gặp anh, một người khiến mình hoàn toàn tin tưởng để gửi gắm. Tụi mình vốn khác nhau hoàn toàn về mọi thứ, vậy mà bây giờ sắp làm đám cưới rồi”, Ngân chia sẻ.

Với Thanh Ngân, Công Hậu là người đàn ông thật thà, chân thành và chung thủy. Cô yêu thương anh chàng cũng vì những phẩm chất này. Điều Thanh Ngân mong mỏi nhất giờ đây là tình hình dịch bệnh sớm ổn định để có thể tổ chức một đám cưới trọn vẹn.

cap-doi-6.jpg?width=150Yêu
Kết hôn sau 2 tháng gặp mặt, cặp đôi Nghệ An có cuộc sống ước ao sau đám cưới

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022