Tín đồ thời trang ở nhiều nơi trên thế giới đang "rầm rộ" diện lại những thiết kế đã hot từ thời cha mẹ, xuất hiện trong các bộ phim kinh điển như crop top, hai dây bó sát cùng loạt váy gợi cảm, màu sắc bắt mắt. Không chỉ thế, kiểu buộc tóc, trang điểm cầu kỳ và có phần trẻ con cũng được ưa chuộng. Tại Hàn Quốc, phong cách này được gọi là Inssa - ý chỉ cách ăn mặc của cô nàng học sinh phổ thông sành điệu. 

1. Crop top màu sắc, họa tiết sặc sỡ

blank.pngblank.png

Chiếc crop top bó sát có màu sắc rực rỡ là item thường thấy trong tủ đồ của hội chị em theo đuổi phong cách Inssa. Kiểu áo này không những tôn lên được vóc dáng mảnh khảnh mà còn khiến phái đẹp trông "chất ngầu". Chưa hết, crop top bó có thể phối cùng với cả chân váy và các loại quần, điển hình là quần ống loe. Ảnh: @oanhdaqueen. 

blank.png

Crop top không phải lựa chọn duy nhất của các cô gái. Một số tín đồ thời trang chọn mặc kiểu áo ống sexy. Họ đặc biệt thích những món đồ có màu sáng và in hình nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Hello Kitty, Betty Boop... Ảnh: @_dudedoria.

2. Áo len bó sát

blank.png

Loạt sao châu Á cũng nhiệt tình mặc theo phong cách này. Sau thời gian "phát cuồng" vì những chiếc áo oversized, giới trẻ yêu thời trang lại trở về với các thiết kế bó sát, tôn dáng. Sắc hồng bánh bèo hay cam cá tính giống items Jennie (BlackPink) diện trên ảnh cũng là những màu sắc được ưa thích. Ảnh: @jennierubyjane.

3. Túi kẹp nách

blank.png

Túi kẹp nách mang lại nét cổ điển mà vẫn không mất đi sự sành điệu cho set đồ của các tín đồ Inssa. Đây cũng là item được nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới lăng xê. Loạt hot girl trên mạng xã hội phối chiếc túi nhỏ nhắn này với các loại trang phục đa dạng. Ảnh: @aimiracleqiqi_.

blank.png

Những chất liệu bóng bẩy, kén người mặc cũng không làm khó được hội cô nàng Inssa. Ảnh: @_dudedoria. 

4. Váy hai dây gợi cảm

blank.png

Những cô gái theo phong cách Inssa thường có ngoại hình bắt mắt, thon gọn chẳng kém người nổi tiếng. Vì thế, váy hai dây bó sát là một trong những items họ hay chọn để xuống phố. Trong mắt fashionista, kiểu ăn mặc này khá phổ biến và được đánh giá cao. Tuy nhiên, có dân mạng bày tỏ: "Ra đường mà thấy ai mặc như vậy chắc không nhịn được cười". Ảnh: @naomiroestel. 

blank.png

Xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ những năm 2000 vấp phải ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng Hàn Quốc. Vài người cho rằng cách ăn diện này rất hay ho nhưng cũng có dân mạng buông lời chê bai. Một tài khoản xứ kim chi để lại bình luận: "Tôi thấy đẹp nhưng chắc chỉ có người nổi tiếng mặc mới hợp thôi". Ảnh: @_dudedoria.

5. Trang điểm tông sáng, buộc và dùng kẹp tóc điệu đà

blank.png

Không chỉ phong cách ăn mặc, xu hướng trang điểm và làm tóc từ những năm 2000 cũng được lòng một bộ phận giới trẻ hiện nay. Các cô gái thường đánh nhũ quanh vùng mắt, mũi, má và trán để gương mặt trông nổi bật hơn. Loại phụ kiện quen thuộc thời thơ ấu: Kẹp tóc màu mè, lấp lánh... nằm trong số items không thể thiếu của hội Inssa. Chưa hết, họ còn hay xuất hiện với kiểu tóc buộc hai bên, tết nhiều lọn... giống trẻ con. Ảnh: theqoo, @_dudedoria, @sydn4sty, @internetgirl.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022