Trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến cập nhật liên tục cuộc sống bỉm sữa của mình, ai nấy đều thấy rõ sự hào hứng và niềm hạnh phúc của Võ Hoàng Yến sau khi được làm mẹ.

Nữ siêu mẫu sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ vào rạng sáng 18/9, đặt tên ở nhà cho nàng công chúa là Nubi. Ngay khi chào đời, Võ Hoàng Yến đã công khai diện mạo con gái, cô nhóc được nhiều người nhận xét giống mẹ, đáng yêu vô cùng.

vhy.pngỞ nhà chăm con, Võ Hoàng Yến rất giản dị, không phấn son hay lộng lẫy

vhy1.pngCon gái Võ Hoàng Yến có nhiều nét giống mẹ siêu mẫu

Từ lúc ái nữ xuất hiện, Võ Hoàng Yến cho biết cuộc sống bỉm sữa của mình rất bận rộn, không có nhiều thời gian để lướt mạng xã hội. Trong điện thoại của mẹ bỉm cũng toàn hình con. 

Ở một vài hình ảnh, video nàng siêu mẫu đăng tải trên trang cá nhân, Võ Hoàng Yến bỏ qua việc giữ hình tượng của một người nổi tiếng lúc nào cũng lung linh như trước đây, cô không ngại tiết lộ những khoảnh khắc bản thân trông giản dị nhất, “đầu bù tóc rối” nhất, mặc đồ bộ ở nhà chăm con.

vhy3.pngVõ Hoàng Yến bồng con gái 3 tuần tuổi bắt trend TikTok

Là cái tên đình đám trong làng giải trí ở lĩnh vực sắc đẹp, người mẫu, chân dài họ Võ còn là một cô nàng nhận được nhiều tình cảm từ khán giả về tính cách hài hước, lầy lội với những mảng miếng trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, ít người biết rằng trong quá khứ, Võ Hoàng Yến từng có thời gian chinh phục giấc mơ trở thành ca sĩ khi phát hành 1 vài sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, vì giọng hát vẫn còn nhiều giới hạn nên nữ siêu mẫu đã sớm gác lại sự nghiệp cầm mic mà chuyên tâm đi theo con đường người mẫu, sắc đẹp và đã gặt hái được thành công suốt những năm qua.

vhy5.jpgNữ siêu mẫu sinh con gái đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ vào rạng sáng 18/9

Hồi tháng 3 năm nay, Võ Hoàng Yến công bố có thai con đầu lòng với chồng Việt kiều. Đến tháng 9 vừa qua, nữ siêu mẫu đã chính thức hạ sinh con gái thành công bằng phương pháp sinh mổ, đặt tên thân mật là Nubi. Hiện tại, Võ Hoàng Yến tạm gác lại công việc để toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình nhỏ. 

batch-441223735-3782913775282322.jpg?width=150Sao Việt
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ đón tin vui

Theo Gia Đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022