Theo thông báo từ ban tổ chức, quyết định này được đưa ra sau khi phát hiện những hành vi không phù hợp từ phía người đẹp, đồng thời vi phạm nhiều quy định của cuộc thi. Tuy nhiên, phía ban tổ chức chưa công bố chi tiết cụ thể về những vi phạm này.

zuuuuu.jpgThae Su Nyein từng cho biết không cần giữ lại danh hiệu á hậu và tin mình xứng đáng vị trí cao hơn. Ảnh: MGO

Thae Su Nyein từng gây ấn tượng và đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Grand International 2024 trong đêm chung kết mới diễn ra. Đây được xem là thành tích đáng kể của đại diện Myanmar trên đấu trường sắc đẹp quốc tế khi cô chỉ mới 18 tuổi.

Việc tước bỏ danh hiệu của người đẹp Myanmar một lần nữa cho thấy sự nghiêm túc của tổ chức Miss Grand International trong việc duy trì hình ảnh và các tiêu chuẩn của cuộc thi. Trước sự việc này, phía MGI đã nhiều lần cân nhắc những quyết định của mình khi các lùm xùm xảy ra sau sự việc Giám đốc quốc gia Myanmar gỡ bỏ vương miện và danh hiệu của Thae Su Nyein trong đêm chung kết. Đây không phải là lần đầu tiên một thí sinh bị tước vương miện tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế vì vi phạm quy định.

zuuuuuu2.jpgThông báo của Tổ chức Miss Grand International (MGI). Ảnh: MGI

Hiện tại, phía đại diện của Thae Su Nyein chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về quyết định này. Người hâm mộ cuộc thi đang chờ đợi thông tin chi tiết về những vi phạm cụ thể dẫn đến việc tước vương miện của người đẹp Myanmar.

Ban tổ chức Miss Grand International cũng chưa công bố quyết định về việc liệu danh hiệu á hậu 2 sẽ được trao lại cho thí sinh khác hay để trống.

mgi.jpg?width=150Sao Thế giới
Á hậu Miss Grand International bị thao túng, là con rối trong tay kẻ xấu

 Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022