Việc các nghệ sĩ gặp nhiều tình huống oái oăm, thậm chí bị "tấn công" trên sân khấu đã xảy ra rất nhiều trong showbiz Việt. Như mới đây, trường hợp Diễm My 9X bị fan "cướp mic" giữa sự kiện khiến cô "tái mặt", người xung quanh cũng hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

sao-viet-.jpgsao-viet-2.jpgTrong buổi ra mắt phim Tết có Diễm My 9X đóng, trong lúc nữ diễn viên đang được đoàn làm phim tổ chức sinh nhật giữa rạp, thì một nam thanh niên bất ngờ lao lên... giật mic từ tay cô để tỏ tình với một cô gái khác có mặt tại đó. Hành động của nam thanh niên khiến dàn diễn viên của bộ phim hoang mang, khó xử.sao-viet-3.jpg Diễm My 9X, Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương đã nhanh chóng di chuyển ra khỏi khu vực này để tránh những tình huống xấu có thể xảy ra. 

Trước Diễm My 9X, nhiều mỹ nhân Vbiz cũng gặp trường hợp tương tự khi bị khán giả lao lên gây cản trở buổi biểu diễn, thậm chí có hành động "dở khóc dở cười" như... sàm sỡ, cưỡng hôn ngay trên sân khấu.

sao-viet-4.jpgsao-viet-5.gifTrrong lúc đang trình diễn, một khán giả đã cắt ngang buổi biểu diễn của Bích Phương tại một sự kiện lớn. Người đàn ông này yêu cầu ban tổ chức tắt nhạc để thông báo tìm con gái bị lạc. Nữ ca sĩ đã "đứng hình" trong vài giây vì không biết chuyện gì đang xảy ra. sao-viet-6.jpgsao-viet-8.jpg Hồ Ngọc Hà còn bị một fan cuồng hôn vào ngực ngay trên sân khấu. Theo đó trong lúc cô đang tập trung biểu diễn, bất ngờ một người phụ nữ đã chạy lên sân khấu và có những hành động quá khích sàm sỡ nữ ca sĩ.sao-viet-9.jpgĐây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ bị sàm sỡ trong lúc đang trình diễn. Trong một lần biểu diễn, Hà Hồ đã chủ động tiến đến, xoay người lại, đưa vòng 3 về phía khán giả rồi thực hiện vũ đạo lắc hông hết sức khiêu khích. Vì đến quá sát mà ngay lập tức, rất nhiều bàn tay đã kịp chạm vào vòng 3 của mẹ 3 con.sao-viet-10.jpgsao-viet-12.gifNăm 2011, Đông Nhi tham gia một đêm nhạc ở tỉnh. Khi đang trình diễn, một khán giả nam bất ngờ chạy lên, ôm ghì lấy cô rồi cưỡng hôn. 1.jpg

sao-viet-13.jpgCũng như Đông Nhi, Thùy Chi gặp sự cố bị khán giả nam cưỡng hôn, quấy rối trên sân khấu. Thùy Chi đã bị sốc và sợ hãi trước hành động mất kiểm soát này của fan và không làm được gì. Lực lượng an ninh đã phải vào cuộc khống chế người này.sao-viet-14---Copy-1.jpg Không chỉ sao nữ, sao nam Vbiz cũng nhiều người từng chịu cảnh bị fan cuồng sàm sỡ. Cựu thành viên nhóm 365 S.T Sơn Thạch từng hoảng hồn khi bị một khán giả tiếp cận và.... chạm vào vùng kín lúc anh đang biểu diễn

sao-viet-15.jpg Cao Thái Sơn nhiều lần bị fan tiến lên sân khấu, thể hiện tình cảm bằng cách... xé áo.sao-viet-16.jpgNguyên Vũ nhăn nhó vì bị fan nữ "choàng vai bá cổ", hôn tới tấp lúc anh đang biểu diễn. Thậm chí sau đó, nam ca sĩ đã không chịu nổi, phải đẩy cô nàng ra để khỏi ngã nhào xuống đất.

sao-viet-17---Copy-1.jpg Sự cố ngoài ý muốn xảy ra từ năm 2009 khiến Noo Phước Thịnh nhớ mãi không quên. Khi ấy anh và Đông Nhi đang biểu diễn trong một chương trình âm nhạc, Noo Phước Thịnh bất ngờ bị một fan nam chạy lên sân khấu, đụng vào đúng “chỗ hiểm”.

page.jpg?width=150Đẹp+
Hà Hồ lại bất cẩn lộ hàng vì dáng ngồi chiếu tướng

PT Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022