Vừa qua,đã cùng ông xã của mình là cựu tuyển thủ Công Vinh tới sự kiện. Vừa vướng tin đồn có bầu, Thủy Tiên khiến mọi người khá bất ngờ khi xuất hiện trẻ trung, xinh đẹp với vòng 2 phẳng lì trong bộ váy hàng hiệu của Just Cavalli. Phụ kiện đi kèm là chiếc đồng hồ Fendi có trị giá gần 300 triệu đồng. Vợ chồng Thuỷ Tiên - Công Vinh tay trong tay tình tứ xuất hiện tại sự kiện

53-1918.jpg

Thủy Tiên khoe dáng chuẩn như một cách phủ nhận tin đồn bầu bí lần 2.

54-1918.jpg

Từ trang phục đến phụ kiện trông đơn giản nhưng lại tinh tế đã ngốn hơn 300 triệu của nữ ca sĩ

55-1919.jpg

Thủy Tiên cho biết, cô có một niềm đam mê bất tận với phụ kiện hàng hiệu, còn quần áo thì cô không quá chú trọng vào thương hiệu. Tiêu chí của cô là lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện và tôn được vóc dáng.

56-1922.jpg

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cô diện phụ kiện hàng hiệu . Vào buổi tổ chức casting diễn viên cho dự án phim - do nữ ca sĩ làm nhà sản xuất. Bà mẹ một con diện đầm ôm dáng nổi bật ở sự kiện. Đi kèm cùng trang phục gợi cảm là những món phụ kiện cao cấp với mức giá chỉ nghe qua cũng đủ giật mình.

57-1923.jpg

Chiếc đồng hồ đính vàng và kim cương trị giá 2,7 tỷ đồng, túi 100 triệu đồng và nhiều món thời trang đắt đỏ khác. Tổng giá trị bộ hàng hiệu trên người bà xã Công Vinh hơn 3 tỷ đồng.

Được biết chiếc đồng hồ lần này Thủy Tiên đeo thuộc thương hiệu Bvlgari danh tiếng, cô cũng sở hữu một chiếc Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch trong BST phụ kiện hàng hiệu đắt giá của mình.

58-1924.jpg

Cận cảnh chiếc Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch trị giá 4 tỷ mà ông xã Công Vinh tặng Thủy Tiên. Thiết kế thuộc BST xa xỉ nhất của thương hiệu này - Serpenti Watch. Chất liệu chính của đồng hồ là thép mạ vàng, mặt đồng hồ đính 228 viên kim cương.

59-1924.jpg

Bên cạnh chiếc đồng hồ đẳng cấp, Thủy Tiên còn thu hút sự chú ý của truyền thông với chiếc túi của thương hiệu Serpenti trị giá khoảng 60 triệu đồng.

60-1925.jpg

Trong bộ ảnh mới nhất, Thủy Tiên tự tin khoe vóc dáng trong 4 set đồ trẻ trung, gợi cảm của nhà thiết kế Lâm Gia Khang. Nữ ca sĩ tạo điểm nhấn bằng các mẫu túi hàng hiệu đắt giá. Bà xã Công Vinh phối từng set đồ với những chiếc túi xách hàng hiệu của Louis Vuitton, Chanel…

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022