Thư Kỳ đã chạm ngưỡng 50 tuổi vào năm nay nhưng vẫn luôn gây ấn tượng với phong cách trẻ trung, nhan sắc như đôi mươi. Cô thường xuyên áp dụng các công thức trang phục trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, đầy cá tính và phong cách. Vì vậy, style của Thư Kỳ có thể trở thành nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các quý cô trên 40 tuổi.

thuky1-0833.png

Áo sơ mi trắng và denim đen trẻ trung, năng động và còn ghi điểm ở sự thanh lịch. Thao tác sơ vin và thiết kế quần ống đứng, dài trên mắt cá chân hack dáng hơn. 

thuky2-0833.png

Đầm đen tối giản cũng giúp vẻ ngoài của Thư Kỳ tỏa sáng. Mẫu váy này mang đến nét sang trọng, tinh tế và tôn lên vẻ quyến rũ của người diện. Thư Kỳ tối giản hóa phụ kiện nhưng chính nhờ màu son đỏ, vẻ ngoài của cô càng thêm gợi cảm. 

thuky4-0833.png

Nữ diễn viên cân bằng tổng thể trang phục với một chiếc áo tank top trắng. Đôi sneaker tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi nhưng không làm giảm đi sự thanh lịch.

thuky5-0833.png

Áo khoác denim và váy đen kết hợp với nhau rất ăn ý, đơn giản nhưng vẫn ghi điểm sang xịn mịn. Do đó, phụ nữ trên 40 tuổi hoàn toàn có thể áp dụng công thức này. 

thuky6-0833.png

Bộ suit kẻ rất nổi bật nhưng, Thư Kỳ diện bên trong một chiếc áo trắng. Sơ vin là thao tác không thể thiếu khi diện suit vì giúp tôn dáng và hoàn thiện vẻ sành điệu.

thuky7-0833.png

Ưu điểm của quần dài kẻ sọc là sự nổi bật và giúp kéo chân thon dài. Kết hợp quần kẻ sọc với áo đen và sơ mi có thiết kế độc đáo, Thư Kỳ đã có được bộ trang phục hài hòa nhưng vẫn ấn tượng.

thuky8-0833.png

Quần jeans ống suông là món đồ lý tưởng dành cho phụ nữ trên 40 tuổi. Thư Kỳ gợi ý công thức diện quần jeans ống suông sành điệu, đó là kết hợp cùng áo đen và cardigan họa tiết.

thuky9-0833.png

Các nàng có thể tham khảo công thức áo trắng cổ chữ V kết hợp cùng chân váy đen, dáng dài của Thư Kỳ. Các điểm nhấn như trang sức đá quý, thắt lưng to bản giúp tổng thể outfit trở nên long lanh, nổi bật và nét tinh tế.

thuky10-0833.png

Set đồ này của Thư Kỳ gây ấn tượng ở nét trẻ trung, nữ tính. Khi hoàn thiện outfit bằng một đôi giày ánh kim, vẻ ngoài của người mặc trở nên sang xịn mịn hơn.

thuky11-0833.png

Thư Kỳ chinh phục thành công set đồ trẻ trung, năng động gồm sơ mi màu xanh pastel, quần jeans và áo khoác trắng. Nữ diễn viên khéo léo tạo điểm nhấn cho outfit bằng những món phụ kiện như cà vạt họa tiết, noài ra việc sơ vin sẽ giúp "hack" dáng và tăng độ phóng khoáng cho tổng thể trang phục.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022