Chung kết cuộc thi Miss Grand Saraburi 2025 đã diễn ra tối 8/9 với chiến thắng thuộc về người đẹp Thitaree Pongtonsaton. Cô giành quyền đại diện tỉnh Saraburi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2025.

Tuy chỉ là cuộc thi cấp tỉnh, ban tổ chức Miss Grand Saraburi đầu tư sân khấu, âm thanh, ánh sáng hoành tráng không kém cạnh cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia.

bkn.jpgbkn1.jpgThí sinh Miss Grand Saraburi 2025 trình diễn áo tắm lố lăng

Ban tổ chức mời 6 người đẹp quốc tế, là thí sinh của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2024 tới tham dự, đó là các đại diện Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Ấn Độ, Malaysia, Anh. Ngay trên sân khấu chung kết, các người đẹp đã có màn catwalk với trang phục dạ hội.

Sau đêm chung kết, đoạn video ghi lại màn trình diễn áo tắm của các thí sinh gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Trong phần thi áo tắm, thí sinh trình diễn mẫu bikini hai mảnh chất liệu da. Nhiều thí sinh có động tác uốn éo, múa may phản cảm khiến khán giả bất bình.

Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận mỉa mai các thí sinh. "Không lạ lẫm gì với cách trình diễn rẻ tiền của cuộc thi này", "Trình diễn thi hoa hậu mà uốn éo như đi quán bar vậy", "Thật là phản cảm, ngày càng lố lăng"... khán giả bình luận.

Phần thi áo tắm của các thí sinh cũng gặp sự cố khi ban tổ chức liều lĩnh đưa lên sân khấu những chú ngựa để làm đạo cụ cho màn trình diễn. Do không quen với tiếng nhạc và không gian đông người nên hai chú ngựa không chịu đứng im, liên tục quấy phá.

Đây không phải lần đầu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị chỉ trích. Qua nhiều năm tổ chức, phần thi bikini của thí sinh đều bị khán giả phàn nàn.

Nhiều cuộc thi Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh của Thái Lan để cho thí sinh tự do trình diễn, tạo nên những hình ảnh khó coi trên sân khấu. Các thí sinh ưa chuộng ăn mặc trang phục hở hang cũng như trình diễn lố lăng. Có những thí sinh thậm chí lộn nhào khi trình diễn trang phục dạ hội, bikini.

Phong cách trình diễn độc, lạ của thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan luôn gây ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng đây là điểm độc đáo, thu hút của cuộc thi này. Tuy nhiên yếu tố khoe thân phản cảm của cuộc thi ngày càng dày đặc, khiến khán giả mất thiện cảm.

hoa-hau-1.jpg?width=150Sao Thế giới
Hoa hậu Hòa bình Thái Lan không được ai chúc mừng khi đăng quang

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022