Nhắc đến hội bạn thân đình đám của showbiz Việt, không thể không nhắc tới bộ 3 Trương Quỳnh Anh - Sĩ Thanh - Mi Trần. Đầu năm cũng là dịp để hội mỹ nhân tụ tập, lên đồ xúng xính và check-in.

si-thanh-1.jpg

Mới đây, Sĩ Thanh đăng loạt ảnh chụp chung cùng Trương Quỳnh Anh và Mi Trần gây chú ý. Cô nàng còn không quên thả thính: "Lời anh nói như đường với mật. Nhưng chết thật em chẳng phải con ong."

si-thanh-3.jpg

Mỗi người lên đồ một phách song nhan sắc của cả ba đều vô cùng nổi bật, bất phân thắng bại. Chẳng ai có thể ngờ rằng cả ba mỹ nhân đều đã ở lứa tuổi U35.

Bộ ba người đẹp cứ đứng chung hình là hớp hồn hết thảy mọi người. Có lẽ do chơi thân nhiều năm nên giữa họ cũng có nhiều nét hao hao giống nhau.

si-thanh-6.jpg

Tâm điểm chú ý dồn về Sĩ Thanh. Trong khi hai mỹ nhân còn lại diện đầm và áo trắng giấu quần kín đáo thì cô lại lăng-xê style sexy với khoe chân ngực. Đặc biệt là cách tạo dáng "bàn tay hư" của cô khi chạm nhẹ vòng 1 của Trương Quỳnh Anh gây tranh cãi.

Dưới bài đăng, rất nhiều bình luận trái chiều dành cho Sĩ Thanh. Đa phần đều cho rằng biết là cách pose dáng đùa cợt nhưng với một người có sức ảnh hưởng đến công chúng lại đăng những hình ảnh này lên thì hơi nhức mắt người xem.

si-thanh-2.jpgsi-thanh-5.jpg

si-thanh-12.jpg Bất cứ một dịp đặc biệt nào là bộ 3 mỹ nhân lại sắp xếp thời gian và có mặt rất đông đủ.

si-thanh-7.jpg Vừa xinh đẹp vừa tài năng, Trương Quỳnh Anh, Sĩ Thanh, Mi Trần chính là nhóm bạn "cùng tiến" được yêu thích đặc biệt của showbiz.

si-thanh-11.jpg

si-thanh-10.jpgsi-thanh-8.jpgsi-thanh-9.jpg Dù đã ngoài 30 song các cô gái vẫn hết sức xinh đẹp, trẻ trung.

1.jpg?width=150Đẹp+
Ngọc Trinh diện bikini tí hon đu trend kéo xế hộp ngầu hơn Sĩ Thanh

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022