Phương Nhi được đánh giá là một trong những Á hậu xinh đẹp nhất nhì Vbiz. Để duy trì vẻ ngoài luôn rạng ngời, tươi tắn chuẩn "thần tiên tỷ tỷ",  mỹ nhân Gen Z rất chú trọng chăm sóc da và luôn tranh thủ đắp mặt nạ mọi lúc mọi nơi.

sao-viet-dap-mat-na-.jpgMới đây, người đẹp gây chú ý khi khoe khoảnh khắc làm đẹp hài hước. Theo đó, cô tranh thủ đắp mặt nạ trên ô tô, đeo thêm chiếc kính râm che kín mặt khiến nhiều người "giật mình" vì không nhận ra. "Chuyên mục đi làm bắt nắng sớm mai", Phương Nhi chia sẻ.

sao-viet-dap-mat-na-1.jpgLà nàng hậu có lịch trình bận rộn, Phương Nhi không tránh khỏi những lúc quay cuồng vì lịch chạy show kín mít. Song người đẹp vẫn luôn duy trì phong độ nhan sắc ổn định nhờ tranh thủ thời gian di chuyển trên xe để chăm sóc và cấp ẩm cho da bằng mặt nạ giấy. sao-viet-dap-mat-na-2.jpgNhờ chăm sóc da cẩn thận, Phương Nhi sở hữu mặt mộc căng bóng không tì vết 

sao-viet-dap-mat-na-10.jpgCứ tận dụng triệt để thời gian di chuyển, nghỉ ngơi giữa các chuyến đi, H'Hen Niê sẽ chăm sóc da, đắp mặt nạ để thư giãn, nuôi dưỡng làn da.

sao-viet-dap-mat-na-5.jpgTranh thủ làm đẹp trên xe ô tô, người đẹp còn không quên đeo thêm kính râm để tránh nắng sao-viet-dap-mat-na-11.jpgCó lúc, nàng Hậu 9x lại làm cư dân mạng hết sức thắc mắc tại vì sao lại có thể đắp mặt nạ ngay tại nhà hàng của sân bay mà không đợi đến lúc lên máy bay, nghỉ ngơi mới thực hiện. Hoàn cảnh và thời điểm chăm sóc da của H'Hen Niê làm dân tình cảm thấy có phần hơi khó hiểu.

sao-viet-dap-mat-na-9.jpgThúy Ngân từng gây chú ý khi có những pha làm đẹp khá dị, điển hình như khoảnh khắc vừa đắp mặt nạ, vừa đeo khẩu trang trên xe ô tô khi đi làm buổi sáng

sao-viet-dap-mat-na-3.pngNhờ sự tiện lợi cũng như hiệu quả dưỡng da nhanh chóng nên mặt nạ giấy luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu của Bảo Anh. Người đẹp từng bị soi khoảnh khắc đắp mặt nạ thư giãn như ở nhà ngay trên xe ô tô sao-viet-dap-mat-na-14.jpgsao-viet-dap-mat-na-13.jpgBận rộn với công việc, vừa chăm sóc chồng vừa chăm sóc các con, Ốc Thanh Vân thường không có nhiều thời gian để chăm sóc da nên cô nhiều lần phải đắp mặt nạ ở trên xe hơi

sao-viet-dap-mat-na-7.pngsao-viet-dap-mat-na-8.jpegKhông chỉ ô tô mà máy bay cũng là nơi được nhiều mỹ nhân Việt tranh thủ đắp mặt nạ. Điển hình là Hồ Ngọc Hà.

sao-viet-dap-mat-na-12.jpgHoàng Thùy Linh tận dụng tối đa thời gian đi lại trên máy bay để làm đẹp, đọc sách thư giãn.

page.jpg?width=150Đẹp+
Cách sử dụng mặt nạ môi đúng cách, hiệu quả trong mùa đông

TL Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022