Tối 2/6, người đẹp Philippines - Krisnah Gravidez - đăng tải tâm thư chia sẻ quyết định bỏ thi Miss Charm 2024 ở Việt Nam khiến nhiều fan sắc đẹp bất ngờ. “Sau nhiều cân nhắc và suy ngẫm, tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng tôi đã quyết định rút lui khỏi cuộc thi Miss Charm International”, Krishnah viết.

Sau khi Krisnah Gravidez từ bỏ danh hiệu, người đẹp Ashley Subijano - đại diện đầu tiên Philippines - cử đến Miss Charm 2019 cũng lên tiếng về trải nghiệm của cô trong quá trình chờ đợi cuộc thi được tổ chức.

Năm 2019, khi cuộc thi Miss Charm được công bố tổ chức, Ashley Subijano đã được chọn làm đại diện của Philippines. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, cuộc thi bị hoãn nhiều lần. Mệt mỏi vì phải chờ đợi, Ashley đã chuyển hướng sang tham dự Miss World Philippines 2022.

mc.jpgAshley Subijano là đại diện đầu tiên của Philippines tham dự cuộc thi Miss Charm 2019

Trong bài viết mới nhất trên trang cá nhân, Ashley Subijano chia sẻ: "Sau khi ban tổ chức Miss Charm hoãn thi lần thứ 5 trong thời gian tôi đương nhiệm, họ đã đuổi tất cả thí sinh chúng tôi ra khỏi nhóm chat vì cầu xin họ đừng hủy cuộc thi nữa. Và sau đó, tôi đã rút lui. Tôi đã rất đau lòng với cách chúng tôi bị đối xử".

Chia sẻ của Ashley Subijano nhận được sự quan tâm của các fan sắc đẹp. Nhiều người lên tiếng chỉ trích ban tổ chức Miss Charm vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Sau khi người đẹp Krisnah Gravidez từ bỏ danh hiệu Miss Charm Philippines 2024, ban tổ chức Miss Charm cũng phải hứng chịu những sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế.

Nhiều khán giả người Việt đã tràn vào trang chủ Miss Charm trên mạng xã hội instagram để thể hiện sự giận dữ. "Hết Indonesia giờ đến Philippines rút lui. Ban tổ chức nên suy nghĩ đến việc hủy bỏ cuộc thi đi", "Không hiểu ê-kíp và tổ chức này làm việc kiểu gì, thời gian tổ chức cụ thể không có, thí sinh ngâm giấm không chịu công bố. Giờ thấy thí sinh rút dần là biết quy trình đến đâu rồi đó", "Bán Miss Charm cho người có tâm và chuyên nghiệp hơn đi. Không ai đợi chờ một tổ chức không có kế hoạch rõ ràng đâu. Thí sinh còn bao nhiêu dự định, không rảnh để ngày ngày tập chuyện chờ đợi cuộc thi đâu"... là những bình luận của khán giả.

Các fan quốc tế cũng để lại nhiều bình luận thể hiện sự thất vọng. "Philippines đã rút lui rồi. Khi nào thì cuộc thi bắt đầu vậy?", "Làm ơn hãy chuyên nghiệp lên đi", "Đừng nhận thêm thí sinh khi mà mấy người không hề có kế hoạch tổ chức cuộc thi"...

Hồi đầu tháng 5, người đẹp Indonesia - Lulu Zaharani Krisna - cũng quyết định từ bỏ danh hiệu Miss Charm Indonesia 2024 để tiếp tục học đại học, nhường suất thi cho người đẹp Melati Tedja.

Đứng trước những bình luận giận dữ của fan quốc tế, ban tổ chức Miss Charm vẫn giữ thái độ im lặng mà không hề đưa ra lời giải thích.

3x2.jpg?width=150Đẹp+
Thanh Thanh Huyền tẩy hàng loạt nốt ruồi và tàn nhang hậu Miss Charm

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022