Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024 đã diễn ra sáng 28/6 theo giờ Việt Nam. Người đẹp Jennifer Colon đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô giành quyền đại diện Puerto Rico tại Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico.

Trong đêm chung kết, ban tổ chức lựa chọn top 15 trong số 28 thí sinh. Jennifer Colon đã vượt qua những thí sinh có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng để giành ngôi vị cao quý.

hoa-hau-hoan-vu-1.jpeghoa-hau-hoan-vu-2.jpegGénesis Dávila trắng tay tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024.

Người đẹp Génesis Dávila - ứng viên gây chú ý của mùa giải năm nay đã phải ra về tay trắng. Génesis Dávila có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Sau khi đại diện Puerto Rico tham dự Miss World 2014, cô tiếp tục giành được các danh hiệu như Miss Florida USA 2018, Top 5 Miss USA 2018.

Nguyên nhân khiến Génesis Dávila trắng tay là cô bị công chúng phản đối do phát ngôn gây tranh cãi trong quá khứ. Năm 2021, khi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandhu - tăng cân do mắc căn bệnh hiếm gặp mang tên Celiac thì Génesis đã lên tiếng chỉ trích, bôi nhọ Harnaar và tổ chức Miss Universe.

"Chính xác là vậy. Cô ấy đang mang thai. Tôi đã thấy các cô gái bị truất ngôi vì vấn đề này dù ít hay nhiều. Nhưng tổ chức Miss Universe muốn phớt lờ mọi thứ. Bạn vi phạm quy tắc, bạn sẽ không được thưởng! Chấm hết", Génesis phát biểu.

Bên cạnh đó, Génesis còn gặp nhiều điều tiếng từ khi tham dự Miss World 2014 và sau đó là tại cuộc thi Miss Floria USA 2017. Genesis đăng quang Miss Florida USA 2017 nhưng bị tố sử dụng thợ trang điểm riêng trong lúc cuộc thi diễn ra nên bị tước vương miện.

Với những lùm xùm trong quá khứ, nhiều khán giả không muốn nhìn thấy Génesis Dávila trở lại đường đua nhan sắc vì tính cách khó ưa của cô. Cuối cùng, người đẹp đã phải nhận cái kết đắng cho những phát ngôn trong quá khứ của mình.

hoa-hau-hoan-vu-3.jpeghoa-hau-hoan-vu-4.jpegNgười đẹp nhận cái kết đắng vì những phát ngôn trong quá khứ.

Genesis Davila sinh năm 1990, có chiều cao ấn tượng 1,83 m và body nóng bỏng đậm chất Latinh. Nhiều người cho rằng với những lùm xùm trong quá khứ, con đường thi sắc đẹp của Genesis Davila đã bị bít cửa.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2024, người đẹp Jennifer Colon được công chúng kỳ vọng mang về thành tích cao cho Puerto Rico tại Hoa hậu Hoàn vũ 2024. Cô là một trong những thí sinh từng kết hôn, sinh con của mùa giải năm nay.

Puerto Rico là sash mạnh trên đấu trường nhan sắc thế giới. Quốc gia này thường cử các đại diện thiện chiến với nhan sắc, body và kỹ năng ấn tượng đến với các cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Puerto Rico cũng từng đạt nhiều thành tích cao ở Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái Đất...

Ở sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ, Puerto Rico duy trì thành tích cao trong suốt nhiều năm qua. Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2023 Karla Guifú Acevedo cũng lọt vào top 5 tại cuộc thi Miss Universe 2023.

1.jpg?width=150Đẹp+
Hoa hậu Philippines bị miệt thị ngoại hình

Theo Tiền Phong

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022