Những nỗ lực đầu tư vào hình ảnh của nữ diễn viên Diệu Nhi dường như gặp phải sự cố lần đầu tiên về thời trang khi cô bị cư dân mạng cho rằng đã mặc chiếc váy "nhái" với sản phẩm của thương hiệu Dior. Bộ váy dạ hội xếp tầng voan bắt mắt xuất hiện cùng người đẹp trong sự kiện Ngôi sao Xanh vừa qua được nhận xét giống gần như 100% bản gốc của Dior trên sàn diễn Xuân-Hè 2017, do NTK Maria Grazia Chiuri thực hiện, chỉ khác mỗi học tiết ren hình hai chú cò trắng trước ngực.

Được biết, trang phục của Diệu Nhi do nhà thiết kế trẻ Nguyễn Minh Công, gương mặt bước ra từ Project Runway Vietnam 2014 thiết kế. Không cần phải quá am hiểu về thời trang, chỉ cần đặt hai bức hình cạnh nhau cũng đủ thấy sự giống nhau bất ngờ của hai mẫu váy này.

kul_news_dien-vay-fake-cua-dior-dieu-nhiMột netizen đã phát hiên ra sự cố "đạo nhái" váy này của Diệu nhi và lên tiếng đặt câu hỏi cho NTK Nguyễn Minh Công.
kul_news_dien-vay-fake-cua-dior-dieu-nhiNằm trong BST Xuân - Hè 2017, sản phẩm nguyên mẫu của Dior là màu đen bí ẩn và gợi cảm dưới lớp ren mỏng. Dây áo cùng thắt lưng sử dụng chất liệu thun đàn hồi in tên thương hiệu bên trên.
kul_news_dien-vay-fake-cua-dior-dieu-nhiVà cả thiết kế mà Diệu Nhi mặc cũng chung ý tưởng, chỉ khác phần trang trí trước ngực áo.
kul_news_dien-vay-fake-cua-dior-dieu-nhiNữ diễn viên đã diện chiếc váy này tham dự Ngôi sao Xanh 2017 vừa qua.
kul_news_dien-vay-fake-cua-dior-dieu-nhiNếu so về cả hai thì thiết lế của Dior có phần thanh thoát và quyễn rũ hơn rất nhiều.

Hiện những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng cho sự cố này.

Cùng theo dõi để cập nhật thêm thông tin nhé!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022