Từ trước đến nay, chuyện các chị đẹp - em đẹp nổi tiếng trên MXH giống nhau là bình thường. Đôi khi chẳng cần y chang như sinh đôi, chỉ cần thay đổi vài chi tiết ăn mặc hay tóc tai thì cũng đủ làm dân tình liên tưởng từ người này qua người kia rồi.

Mới đây nhất là trường hợp của MC Mai Ngọc và hot girl Nga Anh.

mai-ngoc-.png Mai Ngọc (trái) và Nga Anh (phải)

Theo đó Mai Ngọc và Nga Anh được nhận xét là có vẻ bề ngoài khá giống nhau, từ gương mặt trái xoan đến khuôn miệng nhỏ xinh hay làn da trắng. Đặc biệt, cả hai còn có sự tương đồng ở phong cách nhẹ nhàng, nữ tính đúng chuẩn hot girl Hà Nội.

Chưa biết đây là duyên nợ gì nhưng dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Phía dưới những bài đăng liên quan đến cả hai, netizen để lại nhiều bình luận bàn tán rôm rả, ai nấy đều phải thừa nhận cả hai mỹ nhân có nhiều nét đẹp tương tự nhau.

"Nhìn tưởng là chị em một nhà, giống nhau quá", "Có nét giống nhau nhỉ? Chỉ khác mỗi tuổi", "Khuôn miệng y chang luôn", "Nhìn một lượt xong không phân biệt được đâu là Mai Ngọc đâu là Nga Anh", "Không chỉ vẻ ngoài mà vibe nhẹ nhàng tựa tựa nhau luôn",... là một số bình luận từ cư dân mạng.

mai-ngoc-1.png

Được biết Mai Ngọc có tên đầy đủ là Nguyễn Mai Ngọc, sinh năm 1990. Cô nàng là nữ MC nổi tiếng xinh đẹp, duyên dáng và được công chúng yêu mến. Ngoài công việc dẫn chương trình, Mai Ngọc còn thường tham gia các hoạt động quảng cáo, thời trang và có công việc kinh doanh riêng. Ngày 1/4 vừa qua, Mai Ngọc xác nhận đã ly hôn với doanh nhân Nam Lê sau 10 năm yêu đương và 7 năm kết hôn. Cả 2 đã kết thúc vào năm 2023.

Trong khi đó Nga Anh (Phạm Thúy Nga, sinh năm 1995) là hot girl có tiếng từ Học viện Báo chí và Tuyên truyền, từng lọt top 10 cuộc thi Press Beauty 2016 của trường. Chị gái của Nga Anh chính là Kiều Ly Phạm - cựu hot girl kiêm cô chủ chuỗi cửa hàng làm đẹp và thời trang.

Một số hình ảnh giống nhau kỳ lạ của Mai Ngọc và Nga Anh:

mai-ngoc-2.png Cả hai đều có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính... mai-ngoc-3.png ... Nhưng khi cần sang chảnh là thần thái lại ngút ngàn mai-ngoc-4.png Đến cả gu thời trang lẫn kiểu pose dáng cũng có nét na ná nhau mai-ngoc-5.png Hai mỹ nhân cũng rất mê hoa, thường chụp ảnh cùng với những bó hoa xinh đẹp

 

ban-gai-chong-cu-mai-nguoi-p.jpg?width=150Yolo
Nga Anh - hot girl đang hẹn hò với chồng cũ Mai Ngọc: Kém bạn trai thiếu gia 8 tuổi, vào top 10 cuộc thi nhan sắc

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022