Hồng Diễm sở hữu phong cách thời trang thanh lịch. Với style du lịch cô luôn biết cách nổi bật với màu sắc rực rỡ, phủ họa tiết bắt mắt. Để có thêm ý tưởng diện đồ đi du lịch nổi bật trong mùa hè, các quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của Hồng Diễm.

Trang phục màu trắng trông bay bổng, tươi sáng. Áo crop top ren đầy quyến rũ kết hợp mẫu áo này cùng quần ống suông, sơ mi oversized, Hồng Diễm có được bộ trang phục phóng khoáng, năng động.

hong-diem1-0741.jpg

Áo crop top ren đầy quyến rũ kết hợp mẫu áo này cùng quần ống suông, sơ mi oversized

Váy hồng trễ vai giúp người mặc có được các tấm hình long lanh, hút mắt. Cô khéo léo chọn phụ kiện để đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể outfit.

hong-diem2-0741.jpg

Váy hồng trễ vai giúp người mặc có được các tấm hình long lanh, hút mắt.

Váy hai dây rất phóng khoáng, ăn nhập hoàn hảo với các chuyến du lịch. Mẫu váy Hồng Diễm mặc còn có chi tiết xẻ tà, từ đó tạo hiệu ứng chân dài hơn, tổng thể vóc dáng của người mặc thêm cao ráo.

hong-diem3-0741.jpg

Váy hai dây rất phóng khoáng, ăn nhập hoàn hảo với các chuyến du lịch.

Mẫu quần ống rộng, phủ họa tiết hoa mix cùng cùng với áo hai dây trơn màu trung tính. Mẫu áo lửng giúp Hồng Diễm "ăn gian" chiều cao mà không cần sơ vin.

hong-diem4-0741.jpg

Mẫu áo lửng giúp Hồng Diễm "ăn gian" chiều cao mà không cần sơ vin.

Những chiếc đầm lệch vai ghi điểm ở sự sang trọng, yêu kiều giúp cô càng thêm trẻ trung, ngọt ngào. Để che nắng hiệu quả, Hồng Diễm đã đội mũ rộng vành và đeo kính râm. Những món phụ kiện này giúp outfit của cô thêm nổi bật.

hong-diem5-0741.jpg

Để che nắng hiệu quả, Hồng Diễm đã đội mũ rộng vành và đeo kính râm.

Đầm mang tông màu tím sang trọng, trang nhã và giúp tôn da sáng hơn. Hồng Diễm đã khéo léo tăng sự trẻ trung cho tổng thể outfit bằng cách khoác ngoài váy tím một chiếc sơ mi trắng càng tăng thêm sự nổi bật. 

hong-diem6-0741.jpg

Đầm mang tông màu tím sang trọng, trang nhã và giúp tôn da sáng hơn.

Công thức áo blouse cổ vuông và chân váy đồng bộ và hoàn thiện outfit bằng một đôi mule gắn nơ xứng đáng để chị em học hỏi. Mẫu giày này tôn dáng tối ưu, đồng thời ăn nhập hoàn hảo với bộ đồ nữ tính.

hong-diem7-0741.jpg

Công thức áo blouse cổ vuông và chân váy đồng bộ và hoàn thiện outfit bằng một đôi mule

hong-diem8-0742.jpg

Váy cổ yếm, xếp bèo gây ấn tượng ở nét dịu dàng, bay bổng dành chuyến du lịch vì item này giúp người diện có được vẻ ngoài nổi bật.

Mẫu váy màu vàng nhạt mang đến cho Hồng Diễm sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn ghi điểm trang nhã. Các mẫu giày dép phù hợp với váy maxi, tông màu tươi sáng bao gồm dép lê, sandal quai mảnh, giày đế xuồng…

hong-diem9-0742.jpg

Mẫu váy màu vàng nhạt mang đến cho Hồng Diễm sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng vẫn ghi điểm trang nhã.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022