Hôm qua 10/10 là một ngày đáng nhớ của showbiz Việt khi chứng kiến loạt đám cưới của các cặp sao, trong đó có Diệu Nhi - Anh Tú.

Trong giây phút ở trên sân khấu, Diệu Nhi và Anh Tú đã có vài lời phát biểu khiến quan khách vô cùng xúc động.

"Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh", nam diễn viên gửi gắm đến cô dâu của mình.

0036TU-NHI-foto-KIENGCAN.jpegAnh Tú - Diệu Nhi hóa hoàng tử - công chúa trong đám cưới thế kỉ

Diệu Nhi cũng hóm hỉnh vừa "kể tội" vừa khen ông xã: "Đối với em, anh không phải là người yêu hoàn hảo nhưng nhưng khi anh là chồng của em, anh là người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em.

Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".

dieu-nhi-1.jpgDiệu Nhi lên tiếng về việc can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Đáng chú ý, một chi tiết khiến netizen bình luận không ngớt chính là việc Diệu Nhi từng phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau một đêm "quẩy" hết mình, đến sáng hôm nay, cô dâu Diệu Nhi trong trạng thái "đầu bù tóc rối" vẫn lên tiếng thừa nhận mình có "dao kéo" mà đó chỉ là tiểu phẫu nhấn mí mà thôi.

dieu-nhi-10.jpgNhan sắc của nữ diễn viên hiện tại với hai mí rõ rệt, có hồn hơn cùng với gương mặt hài hòa

dieu-nhi-4.jpg

dieu-nhi-5.jpgDiệu Nhi tự tin khoe mặt mộc, răng trắng tự nhiên

Theo đó, loạt ảnh quá khứ của nữ diễn viên cũng bị đào lại. Có thể thấy, so với thời điểm mới vào nghề hay loạt ảnh trước kia, Diệu Nhi ngày càng lột xác xinh đẹp, thần thái dù chỉ thay đổi một chi tiết nhỏ trên gương mặt.

Đồng thời, người đẹp cũng phủ nhận việc nâng mũi hay độn cằm. Cô khẳng định bản thân giảm cân nên gương mặt cũng trở nên hài hòa hơn.

dieu-nhi-2.jpg Trước kia, cô sở hữu mắt một mí

dieu-nhi-3.jpgdieu-nhi-8.jpg Loạt ảnh quá khứ của Diệu Nhi

dieu-nhi-7.jpg Thực chất, Diệu Nhi từng thừa nhận nhấn mí cách đây 5 năm trong một talkshow hỏi đáp với người hâm mộ.

1.jpg?width=150Đẹp+
Kỳ Duyên - Minh Triệu bị hối cưới đi, xin vía Diệu Nhi - Anh Tú
1.jpg?width=150Đẹp+
Diệu Nhi và loạt mỹ nhân diện váy cưới trắng trơn chuẩn style Hàn
1.jpg?width=150Đẹp+
Làm phù dâu Diệu Nhi, BB Trần - Sĩ Thanh gây lú vì giống nhau

LIM Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022