Quần jeans luôn là  item khuấy đảo trên Instagram hiện tại. Các cô nàng sành điuẹ phối item này với nhiều kiểu giày dép khác nhau. Đừng quên ghim ngay những tuyệt chiêu ăn diện hay ho dưới đây để chọn giày mix cùng jeans đầy cá tính và chất chơi nàng nhé. 

Quần jeans + sneakers

Đây là một trong những công thức lên đồ năng động, trẻ trung. Không nhất thiết phải diện một đôi giày quá hầm hố, đế độn cao siêu, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc quần với những đôi canvas sneakers, kiểu gì cũng có cây đồ chất chơi cá tính. Đây cũng là phong cách ăn diện đơn giản, dễ đẹp nhất mà ai thử cũng thành công.

2-0858.png1-0858.png

Quần jeans + sandals

Quần jeans dài vừa mix & match xịn sò với sneakers, vừa diện cùng những đôi sandals quai mảnh cũng đều xuất sắc. Chiếc quần phom rộng dài thượt vốn đã giúp bạn cao lên đôi chút, vì thế bạn có thể phối với sandal đế thấp hoặc kiểu có gót là sẽ "okela" ngay. Với style phối đồ này, bạn vừa trendy vừa cá tính. 

3-0858.png4-0858.png

Quần jeans dài + dép lê

Dép lê cũng là item chuẩn để phối cùng quần jeans dài quét đất. Như đã nói ở trên, kiểu quần này đã có công dụng “hack dáng” tài tình nên dù diện với dép lê thì bạn vẫn trông cao ráo, chân dài miên man hơn nhiều đấy nàng nhé. 

5-0858.png6-0858.png

Quần jeans dài + giày búp bê

Mix quần jeans ống rộng với giày búp bê, "combo" này khiến tổng thể của bạn trở nên sang trọng, ngọt ngào lắm đấy. Nhiều hot girl Instagram đều lăng xê style mix đồ này, những cô gái sành điệu còn biến tấu bằng cách xắn gấu quần để tạo điểm nhấn ấn tượng hơn.

7-0858.png8-0858.png

Quần jeans dài + boots

Những đôi boots có thể diện đẹp với quần shorts, chân váy, quần ống loe và cả quần jeans. Chúng làm outfit của bạn chanh sả, hợp mốt nhiều hơn bạn nghĩ, nên nếu muốn có set đồ xuống phố hợp thời tiết thu đông, thì một đôi ankle boots và jeans dài sẽ là bộ đôi hoàn hảo bạn cần "update" cho tủ đồ.

9-0858.png10-0858.png

Quần ống đứng và giày loafer

Giày loafer là món thời trang không bao giờ lỗi mốt, chẳng cần ăn diện quá cầu kỳ, nhưng vẫn sành điệu. Muốn set đồ trở nên hài hòa và sang xịn mịn, thì thay vì diện loafer màu sắc rực rỡ, chị em nên ưu tiên các phiên bản màu trung tính. 

2-0810.png3-0810.png

Đặc biệt kết hợp kiểu giày này với quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân. Như vậy, vóc dáng sẽ trở nên cao ráo, thanh thoát. Mùa lạnh chỉ cần thêm chiếc áo thun hoặc cổ lọ là hoàn thiện với những kiểu áo khoác cơ bản của mùa đông, chị em sẽ có được vẻ ngoài sành điệu miễn bàn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022