Mới đây, loạt ảnh Trương Thiên Ái diện trang phục xuyên thấu, khoe khéo đường cong hình chữ S trên biển gây chú ý trên MXH. Nữ diễn viên lựa chọn thiết kế đầm đuôi cá, đính kết pha lê cầu kỳ, chất liệu ren để tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng khi nhìn từ xa.

thien-ai-.jpeg

thien-ai-2.jpeg Trương Thiên Ái diện váy xuyên thấu, khoe khéo vóc dáng nóng bỏng.

Luôn nằm trong top những mỹ nhân nóng bỏng của showbiz Hoa ngữ nhưng ít ai ngờ, trước khi thành công với vai diễn Thái tử phi Trương Bồng Bồng trong Thái tử phi thăng chức ký, Trương Thiên Ái từng tăng cân mất kiểm soát. Ngoại hình mũm mĩm khiến cho sự nghiệp diễn xuất của cô cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Đó là lý do, Trương Thiên Ái quyết tâm giảm cân.

Trong 1 tuần, nữ diễn viên có thể giảm từ 4-6kg nhờ ăn nhiều các loại thực phẩm ít calo, chủ yếu là rau củ, trái cây như táo, lê hoặc cà chua.

Trương Thiên Ái từng có thời điểm tăng cân mất kiểm soát.

thien-ai-3.jpeg

Cô cũng chỉ ăn 2 bữa chính/ngày trong suốt 2 năm liền, hạn chế các món nhiều tinh bột như cơm, mì để duy trì cân nặng ở mức ổn định.

Trương Thiên Ái tâm sự, thời điểm đó, mặc dù rất muốn cải thiện ngoại hình nhưng cô lại nhưng lại không có nhiều tiền để thuê PT riêng. Vậy nên, cô chủ yếu tự tập các bài tập có cường độ vừa phải ở nhà, theo hướng dẫn trên kênh của các blogger và hot gymer.

thien-ai-4.jpeg

Khi đã nổi tiếng hơn, Trương Thiên Ái bắt đầy chăm đến phòng tập gym và ăn thêm các bữa ăn bổ dưỡng. Cô lựa chọn tập luyện các bài tập vận động như chạy bộ, cardio, yoga. Theo cô tiết lộ trên ETToday, tập luyện mỗi ngày giúp tăng cường thể lực cũng như sức bền.

Hiện tại, Trương Thiên Ái vẫn duy trì thói quen tập luyện điều độ nhưng chế độ ăn không còn quá hà khắc mà đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để giữ cân nặng.

page.jpg?width=150Phim
Sự nghiệp và tình yêu nhiều sóng gió của Trương Thiên Ái

Theo Người đưa tin

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022