luong-tieu-bang-1.jpg Nhan sắc Lương Tiểu Băng từng được ca ngợi hết lời một thời.

Lương Tiểu Băng (sinh năm 1969) là cái tên không quá xa lạ với khán giả Việt. Người đẹp để lại ấn tượng khó phai khi tham gia bộ phim Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài (năm 2000) cùng tài tử La Chí Tường. Trước đó, cô gây chú ý khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Hồng Kông 1990.

Khoảng những năm 2000, Lương Tiểu Băng được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân cổ trang nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, vạn người mê. Tuy nhiên, gần đây, cô bị cánh săn ảnh chụp được nhiều khoảnh khắc tiều tụy, xấu xí. Gương mặt già nua thiếu sức sống cách ăn mặc xuề xòa của Lương Tiểu Băng khiến fan ngỡ ngàng. 

luong-tieu-bang-2.jpg Hình ảnh kém sắc ngoài đời thường của Lương Tiểu Băng

Nhiều người cho rằng cuộc sống khó khăn đã khiến nhan sắc của Lương Tiểu Băng xuống cấp trầm trọng như vậy. Chồng của cô là Trần Gia Huy - người đóng Mã Văn Tài ngày nào, đã không xuất hiện trên màn ảnh hơn chục năm nay. Căn bệnh hói đầu và việc tăng cân quá đà khiến ngoại hình của Trần Gia Huy không được các đạo diễn đánh giá cao.

Toàn bộ kinh tế trong gia đình đều do một mình Lương Tiểu Băng gánh vác. Được biết, cô sống rất tiết kiệm, ít có điều kiện chăm sóc nhan sắc. Cô không có nhiều túi xách, quần áo hàng hiệu, không có quản lý riêng, dùng phương tiện đi lại là tàu điện ngầm. Bình thường mua sắm, cô cũng chỉ đi tới các khu bình dân. Khán giả ít thấy cô tới spa hay đi nghỉ dưỡng sang chảnh.  

 

luong-tieu-bang-3.jpg Hình ảnh đời thường trên phố của Lương Tiểu Băng khác xa ảnh truyền thông.

luong-tieu-bang-4.jpg Ảnh chụp gần để lộ dấu vết tuổi tác trên gương mặt Lương Tiểu Băng.

Đi kèm việc bị bóc mẽ nhan sắc thực, Lương Tiểu Băng vướng nghi vấn lạm dụng photoshop, chỉnh sửa ảnh quá đà để có những bức ảnh ảo trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, nhiều người cho rằng Lương Tiểu Băng đã chỉnh sửa khuôn mặt. Hình ảnh nàng Chúc Anh Đài hiện tại khác xưa rất nhiều. Phần cằm nhọn hơn, làn da căng bóng quá mức của cô khiến cư dân mạng càng bán tín bán nghi.

Loạt ảnh tự chụp của Lương Tiểu Băng cho thấy sự khác biệt rõ rệt: 

luong-tieu-bang-5.jpg Lương Tiểu Băng vướng nghi vấn chỉnh sửa nhan sắc

luong-tieu-bang-6.jpgluong-tieu-bang-7.jpg Những bức ảnh tự chụp của Lương Tiểu Băng khác xa ảnh thực tế.

 

chuc-anh-dai.jpg?width=150Thời trang
Ở tuổi 48, nàng Chúc Anh Đài - Lương Tiểu Băng vẫn vô tư diện đồ như thiếu nữ

Theo Khám Phá

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022