Áo len là item thời trang phổ biến nhất của mùa lạnh, giúp giữ ấm, đồng thời mang đến cho người mặc vẻ ngoài sành điệu, trang nhã. Áo len có rất nhiều biến tấu đa dạng, ngoài áo len trơn màu bạn có thể chọn áo len họa tiết. Tuy nhiên để mặc đẹp những chiếc áo len họa tiết thì chị em cần phải khéo léo mix&match để không bị rối mắt.

AnyConvcomlen1.jpgMẫu áo len nhiều màu nổi bật khi mix cùng chiếc quần jeans xanh sẽ mang đến diện mạo tươi trẻ. Để giúp bộ trang phục trông nữ tính hơn, các nàng hãy đi giày sneaker hoặc boots cao cổ màu trắng. 

AnyConvcomlen2.jpgLayer áo len kẻ với sơ mi trắng chuẩn xu hướng sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch. Chiếc quần short vải da là một lựa chọn phá cách nhưng không kém phần thời thượng.

AnyConvcomlen3.jpgMẫu quần chất liệu vải bông ấm áp quá hoàn hảo để mix với áo len họa tiết quả trám. Set đồ ton-sur-ton màu nâu giúp outfit của nàng vừa trẻ trung, vừa tinh tế. Phối thêm đôi sneaker hở gót và đi tất cao cổ nữa đảm bảo chuẩn trend.

AnyConvcomlen4.jpgĐể hoàn thiện set trang phục chỉn chu, sang trọng, đừng quên kết hợp mẫu áo len họa tiết cùng quần âu và sơ vin gọn gàng. Outfit này là gợi ý lý tưởng cho phong cách ngày lạnh dành cho các cô nàng công sở.

AnyConvcomlen5.jpgÁo len họa tiết mang tông màu tím không hề sến hay khó mặc như các nàng vẫn tưởng. Item này vẫn có thể mặc chỉ bằng cách đơn giản là kết hợp cùng một chiếc quần âu mang tông màu trung tính.

AnyConvcomlen6.jpgCông thức mix đồ áo len phom rộng họa tiết cùng váy sơ mi dáng dài mang đến cho nàng 30+ vẻ ngoài trẻ trung, hack tuổi. Chiếc mũ len vừa có vai trò giữ ấm, vừa giúp người diện thêm ngọt ngào. 

AnyConvcomlen7.jpgVới mẫu áo len họa tiết kẻ ngang, bạn không cần mix đồ phức tạp, chỉ cần kết hợp cùng quần suông màu trung tính là đã hoàn thiện được outfit nổi bật và tinh tế.

AnyConvcomlen8.jpgQuần nỉ cạp chun cũng có thể được diện theo cách chỉn chu khi phối cùng áo len họa tiết sơ vin giúp nàng tự tin diện xuống phố.

 

dep-64.jpg?width=150Đẹp+
5 kiểu áo len độc lạ cho ngày lạnh dự đoán sẽ lên ngôi năm nay

La Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022