Vào mùa hè, váy 2 dây mang đến cho người mặc vẻ đẹp thướt tha, dịu dàng và không kém phần sang xịn. Nếu bạn đang cần tìm cho mình một chiếc váy 2 dây xinh xắn thì còn chờ đợi gì mà không tham khảo ngay tủ đồ của mỹ nhân Việt để có thêm gợi ý cho bản thân.

1-1344.png

Váy 2 dây họa tiết hoa nhí sẽ là lựa chọn vô cùng nền nã dành cho các chị em trong độ tuổi 25+. Kiểu váy này cũng được Hồ Ngọc Hà mê mệt vô cùng. Bạn có thể học cách chọn phụ kiện như Hà Hồ hoặc ưu tiên các gam màu đơn giản và dễ mix đồ như trắng hay đen.

2-1344.png3-1344.png

Kiểu váy này được Hà Tăng và Thiều Bảo Trâm ưa chuộng hết mực nên chúng xuất hiện thường xuyên trên các bức ảnh ''sống ảo'' của 2 nàng.

4-1344.png

Ngoài những mẫu váy được làm từ chất liệu cotton, voan,... bạn có thể đổi mới tủ đồ với mẫu váy 2 dây lụa sang trọng. Kiểu váy này có thế mạnh trong việc tôn vóc dáng. Á hậu Phương Nhi cũng sở hữu một chiếc váy lụa cup ngực khá xinh.

5-1344.png

Hoa hậu Hương Giang chọn váy lụa có chi tiết chun nhẹ ở trước ngực giúp tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit. 

6-1344.png

Bạn nên tham khảo ngay chiếc váy 2 dây đan sợi siêu cấp mới lạ của Chi Pu. Item này vừa trẻ trung, lạ mắt lại cực kỳ phù hợp với những chiếc khám phá, du lịch mùa hè. 

7-1344.png

Sang trọng và quý phái là vẻ đẹp của siêu mẫu Thanh Hằng khi diện lên mình chiếc váy 2 dây màu đen dáng lửng. Không chỉ có thể ứng dụng hàng ngày, chiếc váy này còn là gợi ý hay ho cho bạn diện vào những bữa tiệc tối cùng gia đình và bạn bè.

8-1344.png

Nếu là một cô nàng trendy và sành điệu thì nhất định không được bỏ qua màu hồng. 2 chiếc váy mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Anh diện có thiết kế hơi khác biệt nhưng đều mang lại cảm giác tươi tắn và tràn đầy sức sống.

6-1324.png

Mẫu váy mang màu xanh nhạt của Hà Tăng ghi điểm ở sự trẻ trung, mà không kém phần trang nhã. Giày mule là mảnh ghép hoàn hảo đối với váy hai dây. Không chỉ hack dáng hiệu quả, mẫu giày này còn tăng vẻ phóng khoáng, sành điệu.

7-1324.png

Phạm Thanh Hằng lựa chọn mẫu váy hai dây mang tông màu trắng, rồi kết hợp với vòng cổ ngọc trai để hoàn thiện outfit long lanh, cuốn hút. Đây là gợi ý đáng để chị em tham khảo khi lên đồ đi dự những bữa tiệc mùa hè.

9-1324.png

Phạm Thanh Hằng gợi ý cách diện váy hai dây hack tuổi cực kỳ hiệu quả, đó là kết hợp mẫu váy họa tiết gingham với sneaker trắng năng động. Tổng thể trang phục vẫn có sự hài hòa, thanh lịch, nàng 30+ hoàn toàn có thể áp dụng được.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022