Hà Hồ là trong những biểu tượng thời trang của showbiz Việt, nhiều năm qua đi cô đều giữ phong độ cực ổn. Chính vì luôn là một biểu tượng thời trang của showbiz Việt, Hà Hồ chưa bao giờ lép vế trước bất kỳ mỹ nhân nào khi đụng hàng. Bình thường nổi loạn, mạnh mẽ và sexy nhưng khi diện đầm nữ tính Hà Hồ bỗng dịu dàng thanh tao và kín đáo bội phần. Mẹ bỉm sữa còn khéo léo sửa lại phần ngực, may thêm lớp vải xuyên thấu để phần cổ V sâu bớt hiểm hóc.

haho-1-1240.jpg

Mẹ bỉm sữa Hà Hồ xinh đẹp vô ngần khi diện thiết kế đầm trắng vô cùng nữ tính và nhẹ nhàng. 

haho-2-1240.jpg

Không còn sự sexy quá đà hay gợi cảm cô trở nên cao sang, tinh tế và kiều diễm vô cùng trong thiết kế của NTK Công Trí.

Trái ngược hoàn toàn với một Hà Hồ thanh tao kín đáo là một Mâu Thủy sexy tột cùng. Cô nàng còn tranh thủ phô diễn vòng 1 khủng trong thiết kế đầm cổ V sâu hun hút này.

haho-4-1240.jpg

Mâu Thủy phô diễn ngay vòng 1 căng đầy. Vòng 1 phồn thực sexy khiến dân tình khó lòng rời mắt. Cô chọn cho mình kiểu tóc chải ngược cá tính.

haho-5-1240.jpg

Nhưng phải thừa nhận rằng vì vòng 1 phồn thực này mà bộ đầm nhìn kém thanh thoát và thanh tao như vốn có. Vòng 1 khủng chưa chắc đã giúp người đẹp mặc đẹp hơn khi diện thiết kế này.

haho-6-1240.jpg

Hà Hồ thanh tao sang trọng hơn hẳn Mâu Thủy khoe vòng 1 ngồn ngộn.

haho-7-1240.jpg

Phiên bản màu đỏ cam nóng bỏng này còn được lòng cả nữ diễn viên The Hunger Games: Meta Golding, nhưng cô chọn mái tóc búi cao. 

haho-8-1240.jpg

Cũng nhờ kiểu tóc này mà nữ diễn viên Hollywood phô diễn được tấm lưng ong và chi tiết thắt to yêu kiều phía sau lưng.

haho-9-1240.jpg

Đây là sáng tạo của NTK Công Trí trong BST "Cuộc dạo chơi của những vì sao". Siêu mẫu quốc tế Alyssah Paccoud chính là người trình diễn mẫu thiết kế này trên sàn catwalk.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022