photo-1-1484058100243.jpg
Búp bê Belle hiện đang gây “bão” vì quá giống Justin Bieber

Loạt búp bê vừa được cho ra mắt gần đây của một thương hiệu tại Mỹ đã ngay lập tức khiến dư luận xôn xao vì sở hữu vẻ bề ngoài hết sức đặc biệt. Vốn được xây dựng dựa trên nhân vật nàng Belle trong bộ phim “Người đẹp và quái vật” của Emma Watson nhưng loạt búp bê này lại có gương mặt giống hệt với chàng ca sĩ Justin Bieber.

photo-2-1484058101536.jpg
Mô phỏng theo Emma Watson nhưng gương mặt búp bê lại giống hệt Justin Bieber

Bộ váy vàng lộng lẫy cùng mái tóc nâu bồng bềnh cũng không thể khiến con búp bê này giống với người đẹp Emma Watson. Thay vào đó, với một gương mặt thô cùng chiếc cằm vuông, dài, nàng búp bê Belle trông chẳng khác nào đàn ông và chuyện bị so sánh với Justin Bieber cũng không phải là một điều quá bất ngờ.

photo-3-1484058100999.jpg
Trừ trang phục và đầu tóc, búp bê Belle không có điểm nào giống Emma Watson

Dù bị ví von là “thảm hoạ” của làng đồ chơi nhưng búp bê Belle hiện vẫn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý, đặc biệt là sau khi bộ phim “Người đẹp và quái vật” nhá hàng trailer quảng bá mới.

photo-4-1484058100370.jpg
Emma Watson vừa khoe giọng “khủng” trong trailer của “Người đẹp và quái vật”

Trong đoạn clip 30 giây vừa được chia sẻ, Emma Watson đã có dịp khoe ra giọng hát ngọt ngào, đầy duyên dáng và quyến rũ. Nũ diễn viên 9x từng chia sẻ mình cảm thấy khá lo lắng khi tham gia một bộ phim nhạc kịch như “Người đẹp và quái vật”. Tuy nhiên, đoạn trailer mới đây đã cho thấy Emma Watson hoàn toàn đủ khả năng để toả sáng với vai diễn Belle.

Dự kiến, “Người đẹp và quái vật” sẽ chính thức ra rạp vào ngày 17/3 sắp tới và mọi thông tin về tác phẩm này đều đang khiến cho các fan hâm mộ phải “đứng ngồi không yên”.

Dung Nhi

Theo Tele

Tag :

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022