Mùa hè luôn được coi là thời điểm vô cùng thích hợp để diện những chiếc quần short năng động hay chân váy ngắn điệu đà. Tuy nhiên, với những nàng chả sợ gì chỉ sợ nắng làm đen da, mấy items kể trên có lẽ sẽ không đủ tiêu chuẩn để được “lên sóng” rồi. Và lúc này, chị em chắc chắn sẽ cần tới những chiếc quần dài để bảo vệ đôi chân khỏi nắng gắt, điển hình như 4 mẫu chuẩn thanh lịch và thừa mát mẻ dưới đây.

1. Quần vải thô đũi

Trong suy nghĩ của nhiều bạn trẻ mê ăn diện, vải đũi, vải thô chưa bao giờ là những chất liệu đi đôi với khái niệm "thời trang". Tuy vô cùng mát mẻ, dễ chịu khi mặc nhưng những loại vải mộc mạc này lại thường bị gắn mác "dừ", khô khan, nhắc đến là nghĩ ngay đến quần áo dành cho... người già.

Cũng bởi vậy mà trong tủ đồ của giới trẻ, vải thô đũi lép vế hơn hẳn so với những chất liệu thời thượng như cotton, denim, voan,... Khi nói về những kiểu quần dài có khả năng giải nhiệt mùa hè, dám chắc là các chị em sẽ nghĩ ngay đến quần vải thô đũi. Và quả đúng như vậy, item này siêu nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt và thường mang những gam màu nhẹ nhàng, trong trẻo, vậy là sự mát mẻ sẽ được cảm nhận về cả phần nhìn lẫn cảm giác.

1-1110.jpg1b-1110.jpg2-1111.jpg

2. Quần xếp li

Hè năm nay, bạn ghé qua bất cứ shop thời trang nào cũng sẽ thấy sự xuất hiện dày đặc của quần xếp li và tất nhiên, bạn sẽ chẳng thể cưỡng lại mà sắm ngay cho mình 1-2 chiếc.

Quần xếp li nhẹ nhàng và mát mẻ, có thể nói là "mặc cũng như không". Và nhờ phom dáng rộng rãi, nàng nào cũng sẽ diện đẹp xuất sắc item này mà không cần sở hữu đôi chân thon thả.

Cuối cùng, bạn đừng quên sơ vin để vẻ ngoài thêm phần gọn gàng, thời thượng và tô điểm cho set đồ đôi mule, dép lê bản to hay sandals mát mẻ, thoáng chân nhé!

3-1112.jpg4-1112.jpg5-1112.jpg

3. Quần âu sáng màu

Thanh lịch tuyệt đối, ấy là khi chị em, đặc biệt là các nàng công sở, diện lên mình những mẫu quần âu sáng màu. Mà trước tiên phải nói rằng, với phần lớn thiết kế ống suông tối giản, quần âu luôn dư sức giúp người diện bảo toàn nét phong cách thanh lịch và thời thượng. Tuy nhiên, nếu muốn có được một diện mạo trẻ trung và tươi mới hơn, các nàng nên cân nhắc lựa chọn những mẫu quần âu sáng màu. Gam màu tươi sáng không chỉ đem tới nét tươi trẻ mà hơn nữa, nó còn giúp hạn chế sự hấp thụ nhiệt, tạo cảm giác mát mẻ nơi người diện và mát mắt nơi người nhìn.

6-1113.jpg7-1113.jpg8-1113.jpg

4. Quần họa tiết

Không ngại nổi bật, chị em có thể sắm thêm đôi ba chiếc quần phủ họa tiết để trưng diện dịp hè này. Đó có thể là quần phủ họa tiết thổ cẩm, chấm bi, kẻ sọc hay kẻ ô,... tất cả đều dư sức giúp các nàng hoàn thiện một phong cách chuẩn cá tính và hút mắt. Theo đó, hãy lựa chọn các mẫu quần phủ họa tiết mang chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát để duy trì cảm giác thoải mái khi diện trong những ngày nóng nực. Ngoài ra, hãy nhớ ưu tiên mix&match kiểu quần này với những chiếc áo trơn màu để đảm bảo một tổng thể diện mạo hài hòa và hợp nhãn nhất các nàng nhé!

9-1114.jpg10-1114.jpg11-1114.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022