Họa tiết luôn được nhiều chị em ưu ái lựa chọn vì khả năng làm tổng thể trở nên nổi bật và các tính. Trong số các hoa văn gắn liền với những ngày đầu Xuân thì trang phục kẻ ô làm hài lòng tín đồ thời trang cổ điển. Kẻ ô đi cùng kẻ ô, chân váy bút chì, suit cổ điển hay kết hợp các loại họa tiết khác nhau… bạn có thể diện họa tiết này suốt tuần mà không hề nhàm chán.

Kết hợp các kiểu kẻ ô

Khéo léo kết hợp những món đồ kẻ ô cùng chất liệu trung hòa như denim hoặc quần da là cách đơn giản nhất để bắt đầu với họa tiết thời trang này.

trang-phuc-ke-oellevietnam4-0835.jpg

Những chiếc đầm kẻ ô

Đầm kẻ ô là một chọn lựa không thể thiếu dành cho phái đẹp trong mùa Thu. Trang phục này còn mang lại vẻ ngoài nữ tính, thích hợp với những cô gái yêu thích phong cách cổ điển. Đầm kẻ ô kết hợp cùng vài món phụ kiện đơn giản hoặc giày thể thao giúp tạo nên vẻ ngoài thời thượng. 

trang-phuc-ke-oellevietnam8-0835.jpg

Quần boxy kẻ ô cá tính

Làm mới tủ đồ đơn sắc thường nhật với những chiếc quần boxy kẻ ô cá tính. Bạn có thể kết hợp quần boxy cùng áo sweater, áo sơmi hay áp dụng cách phối đồ layering phù hợp với tiết trời mùa Xuân.

trang-phuc-ke-oellevietnam9-0835.jpg

Áo sơ mi kẻ ô

Không gì tuyệt vời hơn kết hợp áo flannel và quần jeans xanh. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể diện thêm đôi giày boots da hay hoa tai statement cá tính. Đôi giày boots da trắng mũi nhọn sẽ là điểm nhấn đắt giá cho bộ trang phục quen thuộc.

trang-phuc-ke-oellevietnam10-0835.jpg

Màu sắc nổi bật

Trang phục kẻ ô thường có tông màu đơn giản như trắng-đen-đỏ, nhưng sẽ thú vị hơn nếu bạn đem chút phá cách từ món đồ kẻ ô có màu sắc nổi bật. Đầy cuốn hút và năng lượng với trang phục kẻ ô có màu sắc nổi bật trong năm mới sẽ giúp bạn F5 phong cách.

trang-phuc-ke-oellevietnam11-0835.jpg

Bộ suit

Bạn chắc chắn sẽ không bao giờ hối tiếc nếu đầu tư vào một bộ suit vừa vặn, đặc biệt với họa tiết kẻ ô. Mặc cùng một chiếc áo phông đơn sắc và đôi giày cao gót mũi nhọn, bạn sẽ trông như một quý cô công sở sành điệu.

trang-phuc-ke-oellevietnam12-0835.jpg

Hoặc những chiếc áo blazer cổ điển là món đồ hầu như không thể thiếu trong tủ đồ các cô gái yêu thời trang. Ngoài ra, đây cũng là món đồ khá “dễ tính” khi phù hợp với mọi phong cách thời trang.

trang-phuc-ke-oellevietnam13-0835.jpg

Kết hợp các họa tiết

Một trong những cách nhấn nhá đặc sắc cho trang phục kẻ ô là kết hợp nhiều họa tiết với nhau. Bạn cần lưu ý đến màu sắc và mật độ của các họa tiết để tránh trông luộm thuộm, rối mắt. Các fashionista thế giới còn thể hiện sự sáng tạo khi diện chung với các hoa văn lạ mắt khác.  

trang-phuc-ke-oellevietnam5-1024x1536-0835.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022