Băng đô kim loại

Băng đô là một phụ kiện cơ bản giúp mang lại sự thoải mái, để giữ tóc vào nếp và không xõa xuống mặt. Tuy nhiên băng đô kim loại đã lỗi thời, năm nay người ta ưa chuộng mốt khăn tay, khăn quàng cổ và ruy băng làm băng đô. Những thứ này sẽ giúp bạn tôn lên vẻ ngoài của mái tóc xõa, tóc đuôi ngựa hoặc búi và bạn có thể chọn trong số rất nhiều kiểu dáng, từ màu sắc kín đáo đến họa tiết sặc sỡ hoặc giống da.

thoi-trang-loi-thoi-5-ngoisaovn-w728-h462-1428.jpg

Vòng cổ đá

Khoảng 5 năm trước, những chiếc vòng cổ mỏng hoặc vòng đá là mốt, nhưng dần dần chúng ta đã cảm thấy nhàm chán. Thay vào đó, những chiếc vòng choker đã xuất hiện trên các sàn diễn nhưng giờ đây nổi bật hơn bao giờ hết với kích thước lớn, màu vàng hoặc có ngọc trai sẽ vô cùng bắt mắt. 

Hoa tai tua rua

Cách đây vài năm, khuyên tai tua rua làm bằng sợi tơ trở thành mốt. Hiện tại, các nhà thiết kế cung cấp một phụ kiện thú vị hơn. Nhưng theo các tín đồ làm đẹp đeo khuyên tai tua rua đã không còn là một trong những xu hướng hiện nay của năm 2022. Hoa tai đèn chùm cũng là một sự thay thế khác. Những mô hình khổng lồ này được trang trí bằng những viên đá lớn lấp lánh đang trở lại mốt.

thoi-trang-loi-thoi-12-ngoisaovn-w728-h578-1429.jpg

Vòng tay nhiều màu sắc

Sự phổ biến của những chiếc vòng tay, nhẫn rộng và được tráng men với nhiều màu sắc khác nhau đã chẳng còn được lăng xê. Sẽ thích hợp hơn nếu bạn đeo vòng tay nhựa nhiều màu, dây chuyền cầu vồng và hoa tai nhiều màu sắc.

Dây chuyền bằng nhựa

Những chiếc vòng cổ với vô số “đá” bằng nhựa từng là mốt cách đây vài năm vì mang cảm giác vô cùng nổi bật. Tuy nhiên giờ đây những chiếc dây chuyền bằng chất liệu này đã lỗi thời mà thay vào đó là những chất liệu bền chắc và bắt mắt hơn.

Ngoài ra cách đeo dây chuyền một đã lỗi thời, đồ trang sức có thể được đeo cùng một lúc. Một trong những xu hướng lớn nhất hiện nay là vòng cổ lộn xộn - sự kết hợp của 4-5 (và đôi khi nhiều hơn) dây chuyền, vòng cổ và mặt dây chuyền được đeo cùng một lúc vô cùng cá tính.

thoi-trang-loi-thoi-8-ngoisaovn-w728-h910-1429.jpg

Kính râm với mắt kính quá hẹp

Trừ khi chúng mang phong cách thể thao, còn không thì mùa này hãy quên những chiếc kính râm hình chữ nhật hẹp của bạn đi vì nó vô cùng sến sẩm. Xu hướng cho phụ kiện mùa hè cơ bản này được đánh dấu bằng chủ nghĩa tối đa. Bạn có thể chọn kính có hình dạng hình học hoặc kiểu mắt mèo, với tông màu cổ điển, vàng hồng hoặc màu táo bạo và luôn đặt cược vào kích thước lớn.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022