Màu đỏ và màu nude

Đỏ burgundy hân thêm độ sắc sảo cho tạo hình của bạn. Tuy nhiên, gam màu này lại rất dễ “cộng tuổi” nếu mix & match không khéo. Để màu nude làm chủ đạo cho tổng thể rồi điểm thêm sắc burgundy trên những phụ kiện như túi xách, giày cao gót. Đừng quên một cặp kính râm để nhân đôi độ “chic”. 

maunude-0908.jpg

Để màu nude làm chủ đạo cho tổng thể rồi điểm thêm sắc burgundy trên những phụ kiện như túi xách, giày cao gót.

Chọn chất liệu thoáng mát

Đổi những món đồ cơ bản trong tủ đồ công sở như quần tây, blazer, áo sơ mi,… thành vải linen nhẹ nhàng hơn. Trong những ngày Hè oi ả, nếu màu nude có công làm dịu mắt người đối diện, thì những chiếc quần, tấm áo làm từ linen sẽ tạo nên giải pháp “lợi cả đôi đường”.

maunude2-0908.jpg

Đổi những món đồ cơ bản trong tủ đồ công sở như quần tây, blazer, áo sơ mi,… thành vải linen nhẹ nhàng hơn.

Phối đồ layer

Tuyệt chiêu layering đơn giản chỉ là một chiếc sơ mi, sweater hay cardigan tay dài để quấn quanh vai. Tuy nhiên, với cách layering như vậy, bạn nên “say no” với những chiếc đầm dáng bồng để tránh cảm giác nặng nề, thừa thãi. Thay vào đó, hãy dành sự ưu ái cho những item “gọn mắt” hơn như tank top, áo ống,…

maunude3-0908.jpg

Tuyệt chiêu layering đơn giản chỉ là một chiếc sơ mi, sweater hay cardigan tay dài để quấn quanh vai.

Nude và màu xanh da trời

Cặp đôi nude – xanh lam đích thị là gợi ý số một cho những quý cô công sở sành điệu. Sắc xanh bầu trời không tạo cảm giác quá “nặng đô”, lại được cân bằng thêm bởi độ nền nã của tông nude sẽ mới mẻ và phong cách hơn.

maunude4-0908.jpg

Sắc xanh bầu trời không tạo cảm giác quá “nặng đô”, lại được cân bằng thêm bởi độ nền nã của tông nude

Style thanh lịch

Sắc độ da của mỗi người lại rất đa dạng, vậy nên biên độ của màu nude trên thực tế lại rộng hơn bạn nghĩ. Những set đồ monochrome màu nude chính là cơ hội để bạn thử nghiệm được nhiều kiểu dáng, chất liệu mới lạ.

maunude5-0908.jpg

Sắc độ da của mỗi người lại rất đa dạng, vậy nên biên độ của màu nude trên thực tế lại rộng hơn bạn nghĩ.

Gần đây, màu nude không chỉ lên ngôi trong địa hạt làm đẹp mà còn “làm mưa làm gió” trên khắp các sàn diễn thời trang. Dành cho các cô nàng công sở, phối kết thêm các gam màu thời thượng và dùng phụ kiện định hướng điểm nhìn đảm bảo sẽ mang lại cảm giác phong cách và mới mẻ. Hơn nữa màu nude còn khá dễ tính trong khoản mix đồ nên bạn có thể tha hồ biến hóa phong cách. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022