Ngày 15/5, trong cuộc gặp gỡ báo chí, Phạm Anh Khoa xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P... - những người đã trực tiếp tố cáo anh có hành vi gạ tình, tấn công tình dục. Anh cũng xin lỗi những tổ chức, chương trình, cá nhân khác đã bị sự việc của anh làm liên lụy.

31663359-2062873737310537-6289-3440-1488-1526379335.jpg

Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi nhiều người tại buổi gặp gỡ báo chí.

Hành động này của Phạm Anh Khoa được thực hiện sau một thời gian giữ im lặng. Trước đó, khi sự việc mới bùng phát, phía Phạm Anh Khoa lên tiếng phủ nhận, cho rằng bị vu khống, thậm chí đòi kiện Phạm Lịch ra tòa. Trước sức ép của dư luận và sự phản ứng ngày một quyết liệt của người trong cuộc, Phạm Anh Khoa dần có thái độ tích cực hơn. Nhiều người thắc mắc, đâu là lý do để nam ca sĩ quyết tâm xin lỗi.

Có mặt tại buổi họp báo, Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa - khá kiệm lời khi nói về scandal của chồng. Khi hỏi về lý do đằng sau quyết định mặt gặp truyền thông, chị nói: "Tôi đã muốn giữ im lặng nhưng anh ấy cứ nhất mực đòi lên tiếng. Anh ấy bảo muốn tự mình đối mặt với chuyện này".

Còn Phạm Anh Khoa cho biết lý do lên tiếng xin lỗi vì "tôi thấy mình sai nên mới chủ động". Anh cho hay: "Tôi muốn đối diện với các bạn, thực ra là với chính mình, để có thể sớm trở lại cuộc sống của một người bình thường. Xin lỗi là một điều cần làm, phải làm, không cầu mong một sự tha thứ nào".

Phạm Anh Khoa xin lỗi vợ con (Video: VnExpress)

Một lý do khác được Phạm Anh Khoa nhắc đến là vợ con. Anh kể, tối hôm trước về nhà, anh không thấy con gái đâu vì vợ đã cho các bé về nhà ông bà. "Tôi đã rất nhớ con", Phạm Anh Khoa nói.

Anh mong muốn sau buổi họp báo này được về nhà, đợi con gái về, ôm con, nói một lời xin lỗi. "Ba xin lỗi con, chồng xin lỗi vợ. Tôi đã quá ích kỷ khi chỉ nghĩ đến bản thân, muốn nhanh chóng vượt qua chuyện này để tập trung làm nghề. Suốt nhiều năm qua, tôi đã đặt con người nghệ sĩ lên cao hơn vị trí người cha, người chồng, phận làm con cháu. Tôi đã phớt lờ cảm xúc của gia đình, họ hàng dù họ luôn lo cho tổ ấm của mình. Tôi không nghĩ đến việc con cái mình sẽ đến trường ra sao trong ánh mắt dè bỉu của mọi người, đối diện những chuyện gì", Phạm Anh Khoa tâm sự.

Nam ca sĩ, trong thời gian xảy ra sự việc, khi con trai hỏi: "Vì sao ba không ngủ, vì sao mọi người lại nhìn ba nhiều vậy, vì sao nhìn ba mệt quá vậy?". Lúc đó, Phạm Anh Khoa chỉ biết trả lời: "Ba xin lỗi con".

"Con không hiểu vì sao tôi lại xin lỗi, nhưng tôi mong khi con đủ lớn, con sẽ thấy đó là tất cả những gì tôi có thể nói trong giai đoạn này", Phạm Anh Khoa mong mỏi.

2018-05-16-094425-8470-1526439860.jpg

Phạm Anh Khoa trong buổi gặp gỡ chiều 15/5.

Phạm Anh Khoa bị học trò là vũ công Phạm Lịch tố cáo có hành vi gạ tình khi tham gia chung chương trình Trời sinh một cặp ngày 24/4. Sau đó, anh tiếp tục bị vũ công Nga My và một cô gái giấu mặt tố có hành vi tấn công tình dục. Ngày 12/5, trong một cuộc trò chuyện với tổ chức CSAGA, nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi các vũ công nhưng không thừa nhận hành vi gạ tình.

Vì scandal, Phạm Anh Khoa bị gạch tên khỏi các chương trình biểu diễn;. Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam cũng chấm dứt hợp tác với nam ca sĩ ở vai trò đại sứ hình ảnh. Chiều 14/5, BTC 'Trời sinh một cặp' quyết định ngừng phát sóng hình ảnh Phạm Anh Khoa trong các số tiếp theo.

Tâm thư của Phạm Anh Khoa gửi khán giả

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022