Ngôi sao Hong Kong dành cho người cũ những lời nặng nề. 

Báo chí Hong Kong những ngày gần đây ồn ào quanh câu chuyện của cặp đôi một thời Mạc Thiếu Thông - Hồng Hân, khi đích thân tài tử này lên tiếng tố cáo bạn gái cũ giả dối, tàn nhẫn. Trước đó, năm 1997, hai người từng là cặp đôi "tiên đồng ngọc nữ" của màn ảnh TVB và được khán giả rất mến mộ. Tuy nhiên, khi Hồng Hân có thai, cô đột ngột tuyên bố dứt tình với Mạc Thiếu Thông.

Thời điểm này, ngôi sao họ Mạc bị chỉ trích bỏ rơi người tình và không chịu nhận con, khiến cho Hồng Hân rơi vào cảnh éo le phải làm mẹ đơn thân mà không chỗ dựa. Trước mọi ồn ào, cả hai nhân vật chính đều giữ im lặng. Dù ban đầu Hồng Hân lấy khai sinh cho con trai là Mạc Cao Liêm, nhưng khi cậu bé được 5 tuổi, cô đã đổi tên con sang họ mẹ. Năm 2009, cô lên xe hoa với diễn viên kém 11 tuổi Trương Đan Phong và sinh cho anh một cô con gái. Trong khi đó, Mạc Thiếu Thông cũng đã kết hôn với người phụ nữ khác, nhưng vừa ly dị được một thời gian ngắn. 

Câu chuyện cũ tưởng chừng đã trôi qua sau nhiều năm, nhưng Mạc Thiếu Thông mới đây lại gây sóng gió khi chia sẻ những lời cay đắng trên trang cá nhân. Diễn viên này tố cáo "người cũ" đổ tiếng ác cho mình, khiến anh bao năm làm người thiệt thòi, con trai ruột cũng không được nhận. 

a1-2603-1477014211.jpg

Mạc Thiếu Thông và Hồng Hân từng một thời hạnh phúc, nhưng họ chia tay không lý do rõ ràng sau 2 năm gắn bó. Ảnh: Sina.

Trên Weibo, Mạc Thiếu Thông nói năm xưa anh thiết tha muốn gắn bó với Hồng Hân, cả hai đón con trai đầu lòng trong tâm trạng rất hân hoan, hạnh phúc. Anh còn giữ tấm ảnh chụp cùng đứa bé mới chào đời và tiết lộ, nhiều năm qua, anh vẫn giữ tấm ảnh này bên mình: "Suốt bao năm qua tôi mong mỏi trông thấy thằng bé, được nhận con của mình, nhưng không bao giờ có cơ hội. Nhẫn nhịn mãi không thể được, tôi quyết định nói lên sự thật. Tôi từng muốn tung hê tất cả, nhưng lại e sợ thằng bé bị tổn thương. Chỉ vì Hồng Hân dồn ép tôi, khiến tôi bị mọi người hiểu nhầm, buộc tôi phải lên tiếng". Giải thích lý do hai người không đồng hành bên nhau, Thiếu Thông cho biết Hồng Hân đơn phương bỏ anh, không cho anh gặp con. 

han-1-3140-1477015127.jpg

Hồng Hân và chồng hiện tại, diễn viên Trương Đan Phong. Trước những tố cáo của "người cũ", diễn viên "Nguyên Chấn Hiệp" giữ im lặng. 

Trước những chỉ trích của "người cũ", Hồng Hân giữ im lặng. Thời gian này, chồng trẻ của cô vừa ra mắt bộ sách mới nên cả hai dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho việc giới thiệu tác phẩm. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022