suri2-5681-1716713311.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=svkQMZo6tUfKfDMy7LXDZQ

Suri Cruise trên phố hôm thứ Sáu. Ảnh: Backgrid

Suri lựa chọn áo phông màu trắng dáng quây mát mẻ kết hợp quần short thể thao màu đen giữa cái nóng mùa hè ở New York. Cô xỏ đôi bốt cao bồi màu nâu yêu thích và phối những phụ kiện thời trang phù hợp như vòng tay, dây chuyền vàng, băng đô vintage. Trong khi tản bộ, Suri toát lên sự khỏe khoắn, năng động và tự tin.

Suri - người sắp tốt nghiệp trung học vào những tuần tới - vừa đi bộ vừa trò chuyện vui vẻ với người bạn. Đây là lần hiếm hoi cô gái tuổi teen được trông thấy đi chơi cùng một người bạn khác giới.

suri1-4341-1716713311.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=kq6cMRbbPhTRPAG4Flt1sA

Suri đi chơi cùng một người bạn. Ảnh: Backgrid

Cô cũng gây chú ý khi khoác theo chiếc đàn guitar thương hiệu Taylor - một trong những thương hiệu đầu tiên về guitar acoustic. Suri thể hiện niềm đam mê âm nhạc trong thời gian gần đây. Cô từng thu âm cho hai bộ phim của mẹ và đóng nhạc kịch. Giọng hát và khả năng diễn xuất của Suri đều nhận được sự khen ngợi. Cô được cho là thừa hưởng năng khiếu nghệ thuật từ bố mẹ.

Tom Cruise không chỉ là một ngôi sao phim hành động, nổi tiếng với loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi hay Tom Gun..., tài tử còn từng đóng phim ca nhạc Rock of Ages năm 2012, trong vai một ngôi sao nhạc rock. Trong khi đó, Katie Holmes cũng là một diễn viên tài năng và đang thử sức ở vai trò đạo diễn.

Từ khi tròn 18 tuổi vào tháng 4, Suri Cruise dường như thoải mái thể hiện bản thân hơn. Ngoài phong cách ăn mặc có phần thoáng hơn trước, Suri gần đây tham gia vào một vở kịch địa phương mang tên Head Over Heels, đóng vai chính. Khi đăng ký tên, Suri lấy nghệ danh là Suri Noelle. Cô bỏ họ Cruise của bố, thay bằng tên đệm của mẹ.

Một số ý kiến cho rằng Suri đổi tên vì không muốn mọi người chú ý đến gốc gác nổi tiếng của mình, trong khi cũng có nhiều người tin rằng cô không còn muốn liên quan đến bố. Theo Page Six, Tom Cruise đã 12 năm không gặp con gái dù vẫn trợ cấp nuôi con đến năm 18 tuổi theo thỏa thuận ký khi ly hôn năm 2012. Trong khi đó, Dailymail trích dẫn nguồn tin nói rằng Suri cũng không mong muốn gặp bố khi bước sang tuổi trưởng thành. "Tom không tồn tại với Katie hay Suri và con gái không muốn dựa vào anh ấy vì bất kỳ điều gì. Cô ấy cảm thấy chỉ có một phụ huynh duy nhất là mẹ", nguồn tin nói.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022