Mới đây, một nguồn tin cho hay Angelina Jolie đang cảm thấy sợ hãi vì mãi chưa thể giải quyết vấn đề ly hôn cùng Brad Pitt. Những kế hoạch bôi nhọ chồng cũ bằng việc tố anh là ông bố say xỉn, tồi tệ cũng không giúp cô nắm được nhiều phần thắng hơn trong cuộc tranh chấp giành quyền nuôi con. Thậm chí, có nguồn tin cho biết, Angelina Jolie vô cùng giận dữ khi gặp Jennifer Aniston (vợ cũ Brad Pitt).

sau-cuoc-ly-hon-keo-dai-2-nam-khong-dut-angelina-jolie-muon-quay-702302-0932.jpg

Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston.

Nguồn tin của trang Globe nói: "Cô ấy trở nên yếu đuối và suy nhược tinh thần khi công chúng có thành kiến chống lại mình. Angie không thích trở thành "kẻ phản diện" và cô ấy cảm thấy bị suy sụp. Cô ấy cho rằng cách duy nhất để thoát khỏi tình cảnh này là khiến Brad quay lại với mình!".

Cũng theo một nguồn tin của Globe, Brad Pitt đã cảm thấy phát điên đến không chịu nổi tính cách của Angelina. Anh cũng thường xuyên gặp gỡ vợ cũ, Jennifer Aniston, tại Los Angeles.

Trước đó, có nguồn tin cho biết Angelina Jolie thật sự căng thẳng. Từ khi cuộc chiến ly hôn nổ ra, cô liên tục bị mất ngủ, tình hình sức khỏe giảm sút nghiêm trọng. Người đẹp lo sợ sức khỏe của mình sẽ bị ảnh hưởng và những đứa con sẽ không có ai chăm sóc. 

angelina-0939.jpg

Cô cũng thừa nhận rằng vì mong muốn được nuôi dưỡng các con, cô đã không ngần ngại vẽ lên hình ảnh Brad Pitt xấu xí trước truyền thông. 

angelina-jolie-brad-pitt-ly-hon-phunutodayvn-1-1113-0934.jpg

Angelina Jolie và Brad Pitt đã có cuộc chiến ly hôn kéo dài suốt thời gian qua.

Năm 2016, Angelina Jolie đã nộp đơn ly hôn và tố Brad Pitt say xỉn đánh cậu con trai Maddox trên máy bay. Nam diễn viên đã được minh oan sau những cáo buộc này, nhưng tòa án vẫn hạn chế anh đến thăm con và bắt buộc Brad phải được kiểm tra có sử dụng ma túy và rượu hay không.

Một thời gian sau, Angelina còn lên tiếng tố Brad không làm tròn bổn phận làm bố sau khi rộ lên tin đồn anh quay lại với cô vợ cũ Jennifer Aniston. Tin đồn rộ lên khi Jennifer ly hôn với nam diễn viên Justin Theroux. Angelina cũng khẳng định Brad đã không trả đủ số tiền trợ cấp nuôi con cho cô khi họ chia tay.

Tuy nhiên, nguồn tin này hiện vẫn chưa được xác minh.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022