Theo ông Lâm Vỹ, bạn của Tần Hoàng, ngày 21/3, con gái lớn đã vào thăm nam diễn viên, khiến tâm trạng ông rất tích cực. Dù vậy, khi bạn bè hỏi có dọn về sống với các con hay không, ông Tần Hoàng không trả lời.

Ông Lâm Vỹ cho biết sau vài tuần điều trị ở viện, Tần Hoàng đã khỏe mạnh hơn: "Giọng nói ông ấy rất có khí lực, vài ngày nữa bệnh viện sẽ chuyển ông ấy đi phục hồi chức năng. Khi phục hồi sức khỏe, ông ấy sẽ được xuất viện".

Lâm Vỹ kể rằng dù là bạn bè thân thiết, Tần Hoàng không muốn đề cập đến chuyện gia đình, con cái: "Ông ấy hiếm khi nói về các con của mình. Đôi khi tôi hỏi một hoặc hai câu và ông ấy chỉ gạt đi mà không đi sâu vào chi tiết".

e-9564-1711872278.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=31zsf8j-3S9ziRhabgbEhQ

Diễn viên Tần Hoàng. Ảnh: Weibo

Một nguồn tin cho hay, những năm cuối đời, sức khỏe kém, con cái không đoái hoài, ông Tần Hoàng buồn và ân hận. Ông nói rằng trước đây nghĩ cứ gửi tiền chu cấp cho các con đầy đủ thì đã là người cha tốt, nhưng hóa ra tình cảm cha con lạnh nhạt. Giờ đây, trong lòng ông muốn hàn gắn quan hệ nhưng bốn con của ông, trong đó có ba gái một trai, đều hững hờ.

Tần Hoàng và vợ có 4 người con, sau đó ông có bồ. Vợ ông 6 lần đệ đơn ly hôn, ông đều không ký. Mối quan hệ hôn nhân của họ chỉ còn trên danh nghĩa, mỗi người sống một nơi. Ông Tần sang Thâm Quyến ở với bạn gái là Mary, khi nghỉ hưu mới về lại Hong Kong. Vài năm gần đây, Mary về hẳn Đại lục sống với con gái, chỉ còn lại ông sống tại Hong Kong một thân một mình.

Hồi đầu tháng ba, Tần Hoàng vô tình bị ngã và bị thương trong phòng khách sạn, được đưa đến bệnh viện để điều trị, theo dõi y tế.

Diễn viên Tần Hoàng sinh năm 1948, chủ yếu đóng các phim Kim Dung, sự nghiệp có khoảng hơn 20 tác phẩm như Anh hùng xạ điêu 1976 và 1983 (vai Chu Bá Thông); Thần điêu đại hiệp 1976 và 1983.. Những năm gần đây, ông đóng vai nhỏ trong các phim Vô song phổ, Thực vi nô... Sau khi chia tay đài TVB vài năm trước, Tần Hoàng sống một mình ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc, rồi mới về Hong Kong.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022