Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, diễn viên Tần Hoàng xác nhận ngoại tình. Năm 50 tuổi, ông gặp Mary, một cô gái kém 20 tuổi, ở Đại lục. Cô say mê ông dù từng bị ông hờ hững. Cô chăm sóc ông từ việc ăn uống, giặt giũ... Ông khen cô là người phụ nữ chân thành, không tham vật chất, nhận xét cô không giống như những cô gái Hong Kong thực dụng.

Yêu cô gái, ông Tần mua nhà cho cô ở. Dù vậy, ông không chịu ly dị vợ, Mạc Bội Văn. Có chung 4 người con nhưng tình cảm vợ chồng Tần Hoàng rạn nứt do ông thường xuyên xa nhà. Sau khi biết chồng ngoại tình, bà 6 lần gửi đơn đề nghị ly hôn nhưng ông không ký. Ông Tần Hoàng nói không muốn việc ly hôn ảnh hưởng đến con cái. Vài năm trước, bà Mạc qua đời. Một số nguồn tin nói kể cả đến lúc mất, bà vẫn hận chồng.

ag2-9706-1706515065.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3hZGGgPa8SkAwf8F_v3cjg

Ông Tần Hoàng. Ảnh: Sinchew

Theo Yule, thời gian ông Tần Hoàng ở với Mary, cô gái nhiều lần muốn ông ly hôn để cưới cô. Tuy nhiên, ông dùng dằng nên hai người bỏ nhau. Cô gái về Hồ Nam, một thời gian sau quay trở lại với ông, cùng cái bụng bầu. Mary sau đó sinh một con gái. Ba người ở với nhau, bé gái được Tần Hoàng chăm sóc như con. Ông Tần còn tuyên bố trợ cấp cho con gái riêng của Mary đến khi học hết đại học.

Một số nguồn tin cho hay dù đối xử tốt với con riêng của bồ, ông Tần Hoàng thờ ơ với 4 đứa con đẻ ở Hong Kong. Do đó, mối quan hệ cha con máu mủ rất mờ nhạt. Ông cũng tuyên bố không dựa vào con. Ở tuổi lên lão, Tần Hoàng nặng hơn 100 kg, phải ngồi xe lăn. Một số nguồn tin cho hay vài năm trước, ông bị ngã, nhập viện.

Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích ông Tần Hoàng, cho rằng ông chọn lối sống ích kỷ, chỉ nghĩ đến bản thân, vô trách nhiệm với con cái. Một số bình luận cho rằng hiện cuộc sống của ông khó khăn, không dựa được vào con cái cũng chính vì đã chọn "lối đi sai lầm".

ag1-7226-1706515065.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=BdLVRe0G6quwyZ6O2daYRw

Tần Hoàng ngã xe lăn, phải nhập viện năm 2020. Ảnh: Sinchew

Diễn viên Tần Hoàng sinh năm 1948, chủ yếu đóng các phim Kim Dung, sự nghiệp có khoảng hơn 20 tác phẩm. Những năm gần đây, ông đóng vai nhỏ trong các phim Vô song phổ, Thực vi nô... Sau khi chia tay đài TVB vài năm trước, Tần Hoàng sống một mình ở Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc.

Nguyễn Hương (Theo Yule)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022