Sina đưa tin, nữ diễn viên Phương Chí Hữu gặp sự cố khi đóng phim Pmam. Lúc quay cảnh nhảy múa cùng một số đồng nghiệp khác, áo của cô tuột xuống. Gặp tình huống này, Chí Hữu chỉ hét to hoảng hốt mà không có hành động kịp thời nào để che ngực.

huu-1370422075_500x0.jpgPhương Chí Hữu bị tuột áo khi đóng phim. Ảnh: Sina.

Tại trường quay có không ít nam diễn viên quần chúng. Sau khi bức ảnh đăng tải, nhiều người cho rằng đây là chiêu gây chú ý của nữ diễn viên chưa mấy tên tuổi. Bởi khi chiếc áo “rơi tự do”, Phương Chí Hữu chỉ nhìn xuống, hai tay để yên.

Trước những nghi ngờ này, Chí Hữu giải thích, cảnh mặc quần short và áo hở rốn trên là cảnh quay “thiếu vải” nhất của cô từ khi gia nhập làng giải trí. “Tôi vốn đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để nhập vai nhưng lúc biểu diễn, nhìn thấy ánh mắt các nam diễn viên quần chúng chăm chăm vào mình, tôi hồi hộp đến không thở nổi. Lúc bị tuột áo, tôi sợ đến lớp cuối cùng (miếng dán ngực) cũng bị rơi xuống”, người đẹp nói.

huu1-1370422076_500x0.jpgDiễn viên Đài Loan Phương Chí Hữu. Ảnh: Baidu.

Một số người liên tưởng đến scandal của nữ diễn viên Tôn Phi Phi năm 2011. Khi bị người khác giẫm tụt váy, Phi Phi giang hai tay và nhìn xuống phần ngực của mình. Điều này được cho là không giống với phản ứng tự nhiên của người gặp sự cố trang phục. Sang năm 2012, quản lý cũ của Tôn Phi Phi "vạch mặt" diễn viên. Theo người này, Phi Phi không phải nạn nhân mà chính là kẻ chủ mưu dàn dựng màn tụt váy để khoe vòng một.

phi-1370422076_500x0.jpgCảnh Tôn Phi Phi bị giẫm váy. Ảnh: Ifeng.

Phương Chí Hữu sinh năm 1990, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan. Cô đã tham gia đóng khoảng 10 phim điện ảnh, truyền hình. Năm 2011, Chí Hữu đảm nhận một vai nhỏ trong You Are The Apple of My Eye. Với gương mặt xinh xắn, dễ thương, Chí Hữu được mời quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Hải Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022