Diễn viên Park Hae Mi gần đây tham gia show truyền hình mới của đài MBC Every 1. Cô tiết lộ về cuộc sống đời thường với những khó khăn, vất vả.

Trong show, Park Hae Mi nhận được một cuộc gọi từ chủ nợ. Cô nói: "Con và tôi phải trả khoản nợ 1,5 tỷ won (1,1 triệu USD) này. Mẹ sẽ trả một tỷ won. Con sẽ trả 500 triệu won. Trả cho đến hết đời".

hae-3226-1729067955.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=r0sFUUdNAATWOE_DQyyeHg

Park Hae Mi. Ảnh: Osen

Cô thừa nhận phải có nợ thì mới có động lực sống chăm chỉ nhưng nếu cứ tiếp tục như vậy, con trai sẽ khủng hoảng. Trong khi đó, Hwang Seong Jae, con trai Park Hae Mi, nói: "Khi nghĩ về nợ nần, lưng và trái tim tôi đau nhói. Nói về tiền khiến tôi rất căng thẳng. Tôi không thể kết hôn cho đến khi trả hết nợ".

Khi được hỏi vì sao phải gánh khoản nợ nhiều như vậy, Hwang Seong Jae cho biết: "Vụ lớn nhất vào năm 2019 khi gia đình tôi gặp chuyện rắc rối, 80-90% số nợ do vụ tai nạn lúc đó, còn lại là nợ bất động sản".

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, Park Hae Mi và hai con vẫn nỗ lực từng ngày. Cô nói: "Khi mới chuyển đến ngôi nhà này, tôi chỉ định ở đó vài tháng. Thế mà tôi đã sống ở đây được 4 năm. Tôi cảm thấy muốn trang trí không gian của mình thật gọn gàng và sạch sẽ". Gần đây, cô thay rèm cửa, trang trí lại ngôi nhà cho sáng sủa hơn.

j-4919-1729067955.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EIMBBEQDzZeztY_ChTt6KQ

Park Hae Mi và con trên sóng truyền hình. Ảnh: MBC

Diễn viên Park Hae Mi sau khi ly hôn với người chồng đầu tiên đã đến với Hwang Min, người kém cô 9 tuổi và có hai con trai. Năm 2018, Hwang Min gây ra một vụ tai nạn chết hai người do lái xe trong tình trạng say rượu. Sau khi chồng gây tai nạn phải đi tù, Park Hae Mi tích cực giải quyết tình hình, bao gồm xin lỗi gia đình tang quyến và bồi thường. Năm 2019, Park Hae Mi ly hôn chồng, đồng thời dừng hoạt động một thời gian. Chồng cũ của cô, Hwang Min, bị kết án 3 năm 6 tháng tù và được trả tự do vào tháng 4/2022.

Park Hae Mi là diễn viên, nghệ sĩ kịch và tham gia nhiều tác phẩm được yêu thích tại Hàn Quốc như Mamma Mia!, 42nd Street, Really Really Like You, Lovers in Bloom... Cô từng được khán giả đặc quan tâm đặc biệt với vai diễn Park Hae Mi trong Gia Đình Là Số 1.

Nguyễn Hương (Theo Naver)

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022