Tối 30/6, show diễn thời trang của NTK Hà Duy diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều mỹ nhân của làng giải trí như Phạm Hương, Hương Giang, Thanh Tú, Ngọc Hân, Tú Anh… Ngoài vai trò khách mời, Hương Giang và Phạm Hương được tiết lộ sẽ xuất hiện cùng nhau trên sàn catwalk với vị trí vedette. Tuy nhiên, thay vì cùng xuất hiện song song thì khán giả chỉ thấy Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 độc diễn. Khi show khép lại, Hà Duy cũng chỉ dắt tay mình Phạm Hương ra chào khán giả.

Sự việc này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Sau show diễn, một số thông tin chia sẻ NTK Hà Duy cảm thấy tiếc nuối và thông cảm với Hương Giang vì sự cố diễn ra. Tuy nhiên, sau đó vài giờ, anh lại chính thức lên tiếng "tố ngược" Hương Giang về thái độ và phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. 

Trước sự việc, iOne liên hệ với Hà Duy để tìm hiểu rõ về sự việc lùm xùm này: 

- Nhiều người thắc mắc vì sao tối qua, Hà Duy bày tỏ sự tiếc nuối và thông cảm với Hương Giang nhưng hôm nay lại quyết định lên tiếng 'tố' cô ấy thiếu chuyên nghiệp?

Tôi xin đính chính rằng, bản thân tôi sau show diễn chưa hề trả lời hay bày tỏ với bất kỳ đơn vị truyền thông, báo chí nào về việc mình tiếc nuối hay thông cảm cho Hương Giang sau show diễn. Sáng ngày hôm nay, khi thức dậy, tôi hoàn toàn bất ngờ khi hàng loạt tờ báo đăng tải thông tin Hương Giang bị "bỏ rơi". Điều ấy khiến tôi không vui vì tất cả những điều đó không phải là sự thật. Tôi buộc phải lên tiếng để bảo vệ sự thật, bảo vệ những thành viên trong ekip của mình.

111-8505-1530442164.jpg

- Vậy lý do thật sự của việc Hương Giang không xuất hiện trong màn kết show là gì?

Tối qua, khi đến phần trình diễn của Hương Giang nhưng vẫn không thấy cô ấy xuất hiện ở sau cánh gà. Tôi quyết định cắt phần diễn của Hương Giang để Phạm Hương catwalk một mình. Là NTK, tôi có quyền cắt diễn bất kể người mẫu nào không xuất hiện khi màn trình diễn đã tới trong show diễn. Hương Giang nên nhớ rằng, dù là ở Việt Nam hay nước ngoài, mọi người mẫu đều phải làm việc chuyên nghiệp và chú ý tới phần biểu diễn, stand by khi buổi biểu diễn bắt đầu.

Mãi đến khi Phạm Hương kết thúc phần trình diễn, Hương Giang mới có mặt ở đằng sau cánh gà. Khi biết sự việc, cô ấy ngay lập tức đã gọi điện thoại và nói chuyện to tiếng với tôi. Vì sau phần trình diễn của Phạm Hương đang còn phần biểu diễn cuối của show diễn nên tôi đã nói với Hương Giang rằng, cả hai sẽ cùng nói chuyện sau show diễn. 

- Phía Hương Giang có lên tiếng rằng lịch làm việc đã được anh đồng ý nên anh không thể nói cô ấy thiếu chuyên nghiệp. Anh lý giải thế nào?

Phải nói rằng, tôi thật sự bức xúc khi thông tin cho rằng Hương Giang bị bỏ quên tràn lan trên các mặt báo hôm nay. Hương Giang không những không đến tập chương trình mà còn đến muộn. Tôi hẹn tất cả các celeb tham dự show diễn đến từ 5h nhưng phải 6h chiều Hương Giang mới tới. Thế nhưng, tôi vẫn hoàn toàn thông cảm với cô ấy. Đã không đến tập, Hương Giang nếu như có ý thức và trách nhiệm, cô ấy phải hỏi kỹ càng chứ tại sao lại trách ekip của tôi như vậy?

Không bao giờ có chuyện chúng tôi không cử người "take care" những ngôi sao lớn. Cô ấy đã hỏi một người trong ekip của tôi ở hậu trường rằng "Phạm Hương đâu rồi?". Khi không thấy Phạm Hương, bản thân là người diễn chung cùng cô ấy thì Hương Giang phải tự hiểu lý do vì sao mình còn đứng ở đây. Cô ấy phải tự hỏi người trong ekip vì đó là ý thức của người đi biểu diễn chứ không phải đổ lỗi hay phó mặc và hỏi "tại sao không ai nhắc em?".

Trong khi đó, Phạm Hương là ngôi sao còn lớn hơn Hương Giang rất nhiều, cô ấy vẫn còn ngồi ở vị trí stand by, chịu nóng cùng các người mẫu khác.

- Anh lý giải như thế nào khi nhiều khán giả nói Hà Duy cố tình rùm beng câu chuyện để PR cho show diễn?

Tôi không nghĩ như vậy. Đây đơn giản chỉ là show diễn cá nhân để kỷ niệm chặng đường theo đuổi lĩnh vực thiết kế của tôi, tôi dùng Hương Giang PR để làm gì?

Là NTK, tôi kiếm tiền bằng sức lao động của chính mình. Tôi khẳng định, nếu không tổ chức show diễn thì khối lượng khách hàng đến với tôi vẫn nhiều như thế, thu nhập vẫn ổn định. Tôi lên tiếng là vì thái độ của Hương Giang. Nếu bạn ấy xin lỗi thì câu chuyện sẽ khác hẳn. Và hơn hết, tôi buộc phải lên tiếng để bảo vệ ekip của mình.

- Anh không lo sợ việc lên tiếng sẽ khiến mối quan hệ của anh và Hương Giang sứt mẻ?

Có một câu chuyện hậu trường mà không ai biết đó là việc sau show diễn, Hương Giang đã gọi điện cho nhiếp ảnh bên tôi, yêu cầu xóa hết những hình ảnh hậu trường và coi như cô ấy không đến và không có chuyện gì xảy ra. 

Phải nói rằng, Hương Giang chỉ nghĩ cho bản thân mà không nghĩ cho tôi. Tôi bỏ hàng tỉ đồng ra để làm show diễn và Hương Giang dù là một người em tôi đã quen biết từ trước nhưng tôi vẫn trả cát xê cao hơn các người mẫu khác. Tôi nghĩ là vedette, được trả cát xê cao hơn, được đứng ở vị trí đẹp, được ưu tiên đi tập muộn vì lịch trình cá nhân thì cô ấy phải có ý thức, trách nhiệm hơn với sự ưu ái của NTK và sự yêu mến của khán giả.

Fans Hương Giang toàn những người trẻ, suy nghĩ còn chưa thấu đáo nên việc các bạn ấy có những hành động không đẹp trên trang cá nhân của tôi cũng là điều dễ hiểu. 

Tóm lại, nếu Hương Giang là người thông minh, cô ấy phải nhắn tin cho tôi hoặc có sự đính chính trên trang cá nhân nếu không muốn đẩy sự việc đi quá xa.

Tiến Dũng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022