Vốn dĩ là một trong những người đẹp khá im hơi lặng tiếng trong làng showbiz Việt, danh tiếng về nàng hoa hậu Phương Nga thật trớ trêu khi chỉ mới nổi lên cùng một vụ kiện về "tình tiền tù tội". Hình ảnh của cô xuất hiện tại phiên tòa xét xử khiến mọi người hoài nghi liệu nhan sắc như thế này thì sao Phương Nga lại có thể đoạt danh hiệu hoa hậu.

kul_news_hoa-hau-phuong-nga-hau-toa-7.jpPhương Nga xuất hiện tại tòa với gương mặt mộc, mang nặng vẻ mệt mỏi và căng thẳng.kul_news_hoa-hau-phuong-nga-hau-toa-18.jLộ rõ làn da khá tối màu và hơi sần sùi, đôi môi cũng nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Phương Nga từng được biết đến với danh hiệu hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007. Cô có một gương mặt sắc sảo cùng thân hình thon gọn, thanh nhã rất dễ gây cảm tình với người đối diện. Những hình ảnh trước khi vướng phải scandal "chuyện tình Nga - Mỹ" của Phương Nga có thể sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên trước nét đẹp thực sự của cô.

kul_news_hoa-hau-phuong-nga-hau-toa-4.jpGương mặt của Phương Nga từng được so sánh với mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ - Chương Tử Di
kul_news_hoa-hau-phuong-nga-hau-toa-14.jCô sở hữu một đôi mắt rất có hồn

Không những sở hữu một ngoại hình đẹp, cô còn cho thấy mình là một người rất khéo léo trong cách chọn trang phục khi tham dự các sự kiện, hay tham gia các chương trình. Mỗi khoảnh khắc xuất hiện, Phương Nga đều thể hiện đúng thần thái của một hoa hậu thực thụ.

kul_news_hoa-hau-phuong-nga-hau-toa-2.jpPhương Nga có thể được xem là một tài nữ xinh đẹp, vừa có vẻ ngoài ưa nhìn vừa là một người phụ nữ trí thứckul_news_hoa-hau-phuong-nga-hau-toa-3.jpCách cô lựa chọn trang phục rất thông minh, tôn dáng và có thể làm cô tỏa sáng khi xuất hiện bất kì đâukul_news_hoa-hau-phuong-nga-hau-toa-10.jGout thời trang cao cấp, sành điệu và sang trọng

Có lẽ trong quá trình xử án, Phương Nga đã gặp phải nhiều áp lực từ việc phải chu tất cho vụ án của mình mà khiến cho thần sắc hoa hậu dường như không còn. Tuy nhiên, thay vào đó, cách ứng xử tài tình của cô lại nổi bật lên trên cả vẻ đẹp bên ngoài, chính điều đó đã khiến cô dù không xinh đẹp nhưng không ít lần gây ấn tượng trước tòa.

kul_news_hoa-hau-phuong-nga-hau-toa-6.jpÁp lực từ vụ án không thể không ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của Phương Nga.kul_news_hoa-hau-phuong-nga-hau-toa-9.jpNhưng cô vẫn luôn giữ cho mình một sự "tự tin" trước tòa, mà một số người có lời khen rằng lời lẽ và thần thái của Phương Nga không hổ danh là một hoa hậu!

Dù là người đã từng biết đến Phương Nga trước đó hay chỉ biết đến cô sau vụ kiện lùm xùm gần đây, chắc chắn mọi người cũng ít nhiều bị ấn tượng bởi những gì cô thể hiện ở các phiên xử. Vụ án đang dần được làm sáng tỏ, nhiều người cho rằng hình ảnh một hoa hậu Phương Nga rạng rỡ sẽ trở lại trong một ngày không xa.

Xem lại khoảnh khắc Phương Nga mạnh mẽ phản pháo lại Luật sư khiến cả phòng xử vỗ tay:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022