Tối 18/1, Trường Giang khiến sân khấu lễ trao giải Mai Vàng diễn ra tại TP HCM trở nên "náo loạn" bởi màn cầu hôn bất ngờ dành cho Nhã Phương. Nam danh hài đã mượn sân khấu khi lên nhận giải để thực hiện hành động quan trọng nhất cuộc đời. Chàng "Mười Khó" có màn cầu hôn hết sức ngôn tình với những lời ngọt ngào nhất dành cho bạn gái. Sau lời lẽ lãng mạn, nam ca sĩ lao đến chỗ Nhã Phương ngồi phía dưới để tặng nhẫn và hoa khiến nhiều người chứng kiến một phen bất ngờ.

Màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang dành cho Nhã Phương

Thông tin nhanh chóng "gây bão" trên mạng xã hội. Đâu đâu cũng share clip, bàn luận về hành động của nam danh hài. Nhiều lời chúc mừng được nhiều người nhanh chóng gửi đến cặp đôi bởi sau những đồn đoán, "Mười Khó" cũng chính thức làm một việc được fan mong mỏi từ lâu. Hành động ra dáng của một soái ca cùng những lời thổ lộ kiểu "từ nay hãy gọi anh là chồng" hay "hãy về nhà cùng anh, toàn bộ tài sản của anh là của em, ngay cả hơi thở của anh cũng là của em" được lan truyền "chóng mặt".

Bên cạnh những lời chúc phúc, có không ít những bình luận thẳng thắn nói về hành động của Trường Giang trên sóng truyền hình. Nhiều người thẳng thừng cho rằng nam danh hài đang có hành động "lố", thiếu tinh tế khi không kìm chế được cảm xúc trên sóng trực tiếp.

Anh-chup-Man-hinh-2018-01-19-l-6594-9018-1516295551.png

Trường Giang hồ hởi cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình.

Bạn Phan Ly chia sẻ: "Dù ngưỡng mộ anh chị nhưng phải nói rằng Trường Giang chọn thời điểm cầu hôn chưa phù hợp lắm. Đây là một lễ trao giải của người ta nhưng anh ấy lại chiếm sóng hơi nhiều và còn gây náo loạn cả hội trường. Biết là màn cầu hôn rất ý nghĩa và thiêng liêng trong đời mỗi người nhưng thể hiện hơi quá thế này lại đâm ra bị lố"

'Nhìn Trường Giang bất chấp, giành cả lời MC để thực hiện màn cầu hôn mà bật cười. Hình như anh đang nghĩ đây là diễn đàn của mình. Một sự thiếu tinh tế không hề nhẹ", bạn Quy Nguyễn bình luận.

"Anh ấy sáng nhất đêm nay. Sau màn cầu hôn này chẳng còn ai quan tâm đến những nhân vật khác nữa rồi", Quỳnh Giang thẳng thắn.

Số khác không ngại cho rằng Trường Giang đang muốn "chơi trội" sau màn cầu hôn gây "náo loạn" cả đêm trao giải.

Tuy nhiên, không ít fan của nam danh hài và nữ diễn viên Tuổi thanh xuân ra sức bảo vệ thần tượng. "Vì muốn tạo sự bất ngờ cho bạn gái nên Trường Giang mới chọn cơ hội này để bày tỏ tình cảm. Mình tin anh là người lớn, biết suy nghĩ và được BTC cho phép thì mới tự tin cầu hôn người yêu như thế", một fan chia sẻ.

Trước những bình luận trái chiều này, hiện người trong cuộc chưa có phát ngôn giải thích cho hành động trên sóng trực tiếp.

Trường Giang - Nhã Phương yêu nhau một thời gian khá dài. Trước màn cầu hôn ngọt ngào này, cặp đôi không ít lần vướng tin đồn chia tay hay có những hành động giận hờn vu vơ khiến fan lo lắng. Sau tất cả, họ đã chứng minh sự bền chặt của tình yêu. Hiện fan trông ngóng một "happy ending" sau màn cầu hôn này.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022