Nguyễn Thị Lệ Nam là chị gái sinh đôi của Hoa khôi Nam Em. Lệ Nam cao 1,74m, nặng 48 kg với số đo ba vòng 80-60-84. Năm ngoái, cô từng gây chú ý khi đăng ký dự thi The Face nhưng không vượt qua vòng sơ khảo. Mới đây, cô quyết định lấy nghệ danh Nam Anh để tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Ngoài công việc người mẫu, người đẹp gốc Tiền Giang còn lấn sân ca hát, xuất hiện ở nhiều cuộc thi âm nhạc.

Thành tích ấn tượng nhất của Nam Anh giải Nhất cuộc thi Người mẫu Thời trang 2018.

- Sau khi giành giải Nhất cuộc thi Người mẫu Thời trang 2018, cuộc sống của Nam Anh thay đổi như thế nào?

- Tôi vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực người mẫu và trau dồi khả năng ca hát. Vừa qua tôi cũng đã tham gia casting chương trình The Face và đang đợi kết quả. Với giải thưởng từ cuộc thi Người mẫu Thời trang 2018, tôi đã có đủ điều kiện để tham gia những cuộc thi thế giới. Tôi đang đợi một cuộc thi phù hợp và sẽ ghi danh.

36667420-2266004800106754-3457-6960-1883-1531068400.jpg

Nam Anh.

- Cát-xê của chị thay đổi như thế nào sau khi có được giải thưởng này?

- Có tăng nhẹ chút chút, ngoài những show trình diễn thời trang thì tôi còn nhận được nhiều lời mời quay quảng cáo và đi dự sự kiện.

- Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng, Nam Anh nghĩ sao về việc tham gia một cuộc thi nhan sắc nào đó?

- Chưa bao giờ tôi nghĩ mình sẽ tham gia những cuộc thi sắc đẹp, tôi tự thấy bản thân không phù hợp với hình ảnh của một hoa hậu, hoa khôi. Từ trước đến giờ tôi chỉ thử sức mình ở lĩnh vực thời trang, âm nhạc vì đó mới là sở trường và sở thích của tôi.

- Tại sao chị lại muốn trở thành ca sĩ trong khi giọng hát của mình không được đánh giá cao?

- Âm nhạc là niềm đam mê lớn của tôi, chắc chắn tôi vẫn sẽ theo đuổi đến cùng. Tôi biết giọng của mình còn yếu nhưng không vì thế mà tôi bỏ cuộc. Tôi vẫn đang cố gắng luyện thanh, học thêm vũ đạo, tôi cũng sẽ chú tâm vào nghiên cứu dòng nhạc Bolero vì nó phù hợp nhất với tôi.

- Nổi tiếng, xinh đẹp, chị đối diện như thế nào trước những lời gạ gẫm?

- Tất nhiên là có những lời gạ gẫm, nhưng tôi có thể khẳng định rằng từ lúc bước chân vào showbiz, tôi chưa bao giờ phải đánh đổi điều gì khiến bản thân, gia đình xấu hổ. Tất cả mọi thứ tôi có hiện tại đều là do bản thân tôi nỗ lực cố gắng, ngoài ra tôi cũng rất biết ơn sự giúp đỡ của những người bạn thân thiết.

36703496-2266004783440089-2502-5569-8876-1531068400.jpg

Hai chị em Nam Anh (trái) - Nam Em và mẹ.

- Chị và Nam Em từng xảy ra xích mích đến mức không còn nói chuyện với nhau. Bây giờ, mối quan hệ của hai người thế nào?

- Thật ra hai chị em không hề có chuyện giận nhau, chỉ là tính cách của hai đứa quá khác biệt và bị khắc khẩu, tôi và Nam Em không thể nói chuyện với nhau được quá lâu. Trong cuộc sống đôi lúc cũng có những mâu thuẫn, tranh cãi, nhưng cho dù thế nào thì với tôi gia đình vẫn là trên hết nên tôi sẽ cố gắng để mọi chuyện trở nên thật êm đẹp. Hiện tôi đã chuyển về sống chung với mẹ và Nam Em để tiện chăm sóc lẫn nhau.

- Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, tình hình sức khỏe của Nam Em rao sao?

- Hiện tại em ấy cũng tạm ổn định về tinh thần, tôi rất vui vì sự mạnh mẽ của Nam Em. Trước đây, khi scandal vừa mới xảy ra, tôi từng nghĩ rằng có thể sự nghiệp của Nam Em sẽ phải dừng tại đây, may mắn là điều đó đã không xảy ra.

- Chị đã khuyên Nam Em như thế nào trong lúc khó khăn đó?

- Tôi nói Nam Em không được bỏ cuộc, muốn tiếp tục sống tốt, phát triển sự nghiệp thì hãy mở lòng và đưa tay ra để đón nhận sự yêu thương, giúp đỡ từ những người thật lòng muốn giúp mình. Cuộc đời, sự nghiệp mình gầy dựng không thể nào để mất chỉ sau một scandal. Cuối cùng, Nam Em đã làm được, miệt mài làm việc và cho ra những sản phẩm mới.

- Nhiều người cho rằng tinh thần Nam Em không ổn định khi không kiểm soát được lời nói và hành động của bản thân, chị nghĩ sao về điều này?

- Nam Em bị tăng động từ trước đến nay rồi, nếu mọi người để ý thì cũng sẽ phát hiện được điều này. Đến khi scandal xảy ra em ấy đã bị stress rất nhiều, mà càng stress thì càng tăng động nên mới dẫn đến tình trạng không kiểm soát được cảm xúc và hành động. Tuy nhiên, Nam Em vẫn đang trong giai đoạn cần nghỉ ngơi và điều trị sức khỏe nên hy vọng trong thời gian tới mọi thứ sẽ tốt hơn.

Dương Trúc thực hiện

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022