"Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên" từng là bộ phim truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc. Thậm chí sau khi kết thúc, với dư âm mạnh mẽ của bộ phim, nhà sản xuất đã bắt tay vào làm thêm phần 2, phần 3. Tuy mỗi phần có các vụ án khác nhau, diễn viên khác nhau, nhưng nội dung đều xoay quanh nhân vật chính là Bao Thanh Thiên, không sai khi nói Bao Chửng chính là linh hồn của bộ phim. Nhưng bên cạnh đó, các mỹ nhân cũng là những người thổi luồng gió khác góp phần tạo nên sự hấp dẫn của phim. Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Dương Dung, Tần Lệ và Lưu Di Quân đều là những người đẹp góp mặt trong "Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên". Bộ phim đã đưa các cô gái đến gần khán giả hơn, nhưng sau khi kết thúc, cuộc đời của họ rẽ theo những hướng khác nhau.

1. Lý Băng Băng

Lý Băng Băng là nữ diễn viên đầu tiên nổi tiếng với "Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên". Cô được chọn vào vai Lăng Sở Sở - nữ chính ngay phần 1 của bộ phim. Trong phim, Lăng Sở Sở là mỹ nữ kỳ tài, võ nghệ cao cường, có lòng hiệp nghĩa, rất yêu Bao Chửng.

photo-1-1511705585288.jpg

Lý Băng Băng trong vai Lăng Sở Sở

Trước khi đóng vai Lăng Sở Sở, Lý Băng Băng được khán giả yêu quý nhờ ngoại hình trong sáng. Nhưng phải đến phim điện ảnh "Thiên Hạ Vô Tặc" cô mới gây được tiếng vang với công chúng. Với tuổi nghề nhiều năm, Lý Băng Băng đã có rất nhiều tác phẩm xuất sắc như "Thiếu Niên Trương Tam Phong", "Tết về đến nhà", "Phong thanh", "Vân Thuỷ Dao". Trong giới giải trí, Lý Băng Băng cũng là một nữ diễn viên có địa vị cao, cô được xếp vào hàng đại hoa đán với hai lần đăng quang "Ảnh Hậu" tại LHP Kim Mã lần thứ 46 và LHP Kim Kê lần thứ 17.

photo-1-1511705587630.jpg

Lý Băng Băng có địa vị cao trong giới giải trí

Về chuyện tình cảm, trong khi khán giả nhiệt liệt ủng hộ Lý Băng Băng "về một nhà" với "Công Tôn Sách" Nhậm Tuyền vì cả hai đã ở bên nhau như những người bạn tri kỉ suốt hơn 20 năm qua thì đầu năm 2017, người đẹp họ Lý đã công khai hẹn hò với bạn trai kém 15 tuổi tên Hứa Văn Nam. Cô cho biết chính Nhậm Tuyền là người đã tác hợp cho mình. Khi được hỏi về Hứa Văn Nam, Lý Băng Băng cho biết không hề có khoảng cách tuổi tác trong mối quan hệ của hai người. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ, hành động yêu thương. Ở tuổi 44, người hâm mộ mong Lý Băng Băng sẽ sớm lên xe hoa.

photo-2-1511705587633.jpg

Không phải "Công Tôn Sách" Nhậm Tuyền…

photo-3-1511705587635.jpg

...mà trai trẻ kém 15 tuổi – Hứa Văn Nam mới là sự lựa chọn của Lý Băng Băng

2. Phạm Băng Băng

Khi đóng "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2", Phạm Băng Băng vẫn chưa là "Nữ hoàng showbiz" lừng danh như hiện tại. Năm 2001, cô nhận đóng vai Tiểu Tinh Đình. Trong phim, Tiểu Tinh Đình là một tên trộm có khinh công cao cường, tính cách hoạt bát, đáng yêu, cơ trí, là người yêu của Bao Thanh Thiên (Lục Nghị đóng).

photo-4-1511705587637.jpg

Phạm Băng Băng trong vai Tiểu Tinh Đình

Đã 16 năm kể từ ngày Tiểu Tinh Đình xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Phạm Băng Băng của hiện tại không phải cô gái nhỏ Tiểu Tinh Đình hoạt bát, đáng yêu ngày nào, cô được người ta gọi là "Nữ hoàng showbiz", "Nữ hoàng thị phi", "Nữ hoàng giải trí". Giàu có, bản lĩnh, khí chất, kiên cường, cô một mình chèo chống một đế chế "Phạm Gia" trong suốt 20 năm trong nghề. Từ "a hoàn" đến "nữ hoàng" không phải là con đường ai cũng đi được, con đường đó thấm cả mồ hôi, nước mắt, danh tiếng và cả tai tiếng. Phạm Băng Băng có câu nói nổi tiếng: "Tôi không cần đại gia vì tôi đã là đại gia cho riêng mình". Quả đúng là vậy, Phạm Băng Băng là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng cao cấp, những bộ phim, chương trình có sự góp mặt của cô cũng chi trả cho tiền catse khổng lồ. Phạm Băng Băng đã 5 năm giữ vững vị trí đầu bảng trong danh sách các nghệ sĩ Trung Quốc có thu nhập cao nhất. Theo thống kê năm 2017, người đẹp họ Phạm bỏ túi hơn 800 tỷ VNĐ.

photo-5-1511705587639.jpg

Phạm Băng Băng – cái tên quyền lực nhất nhì làng giải trí Hoa Ngữ

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của cái tên Phạm Băng Băng, nhưng trong lĩnh vực diễn xuất, khả năng người đẹp họ Phạm lại gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng là "bình hoa di động", gọi phim của cô là "phim rác". Đứng trước những lời mỉa mai này, Phạm Băng Băng đáp trả mạnh mẽ đầy kiêu ngạo: "Tôi là bình hoa di động, nhưng là bình hoa đạt giải Ảnh Hậu". Chỉ với một bộ phim "Tôi không phải Phan Kim Liên", Phạm Băng Băng đã ba lần đăng quang ngôi vị "Ảnh Hậu" tại LHP quốc tế San Sebasitan lần thứ 64, LHP Kim Mã lần thứ 53 và giải thưởng điện ảnh Châu Á lần thứ 11.

photo-6-1511705587645.jpg

"Tôi là bình hoa di động, nhưng là bình hoa đạt giải Ảnh Hậu"

Chuyện tình cảm của Phạm Băng Băng luôn là một trong những đề tài nóng của giới giải trí. Suốt nhiều năm qua, nữ thần họ Phạm liên tục dính vào các tin đồn tình ái với bạn diễn, đạo diễn, các đại gia, có thể kể tới những cái tên như diễn viên Hồng Kim Bảo, ông trùm điện ảnh xứ Cảng Thơm Dương Thụ Thành, nhà sản xuất Giả Vân, đạo diễn Trương Kỷ Trung, nam diễn viên Lý Trị Đình, Vương Học Binh và với cả "Bao Thanh Thiên" Lục Nghị. Thế nhưng đứng trước các tin đồn này, Phạm Băng Băng hoàn toàn yên lặng.

photo-7-1511705587648.jpg
photo-8-1511705587651.jpg

Phạm Băng Băng nhiều lần dính vào tin đồn tình ái

Năm 2015, lần đầu tiên trong vòng 18 năm tham gia giới giải trí, Phạm Băng Băng công khai tình cảm, người đàn ông cô yêu – Lý Thần. Cặp đôi bén duyên qua bộ phim "Võ Mị Nương Truyền Kỳ" năm 2014. Từ khi công khai tới nay, cặp đôi Băng - Thần không ngừng thể hiện tình cảm, Lý Thần luôn chăm sóc, quan tâm, yêu chiều Phạm Băng Băng. Chẳng ai ngờ được một người phụ nữ kiêu ngạo, mạnh mẽ như Phạm Băng Băng, khi yêu lại như cô gái nhỏ dẽ thương, như chim nhỏ e ấp vào lòng bạn trai. Vào tháng 9 năm nay, Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng trong lần sinh nhật thứ 36 của cô, người đẹp họ Phạm đã gật đầu đồng ý. Người hâm mộ đang mong chờ một "hôn lễ thế kỷ" của cặp đôi Băng-Thần trong năm nay.

photo-9-1511705587653.jpg

Phạm Băng Băng – Lý Thần: Cặp đôi vàng của giới giải trí

3. Tần Lệ

Trong "Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên 3", Tần Lệ đóng vai nữ chính Tiểu Man. Tiểu Man là trẻ mồ côi, vì bảo vệ bản thân mà tính cách ngang ngược nhưng thực ra trái tim của cô gái này rất lương thiện, có bản lĩnh.

photo-10-1511705587656.jpg

Nữ chính Tiểu Man của phần 3 do Tần Lệ thủ vai

Từng tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương, dành giải quán quân trong chương trình âm nhạc do đài truyền hình Hồ Nam tổ chức và tham gia đóng nhiều phim nhưng Tần Lệ khá mờ nhạt trong showbiz. Các tác phẩm được chú ý của cô ngoài "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 3" còn có "Bạch Lộc Nguyên", "Người Bắc Kinh", "Cả đời của tôi",… Tác phẩm gần đây nhất của cô là "Sở Lưu Hương truyền kỳ" được quay vào năm 2013 nhưng cũng không nhận được nhiều sự chú ý. Từ năm 2013 đến nay, Tần Lệ không tham gia thêm hoạt động nào trong showbiz.

photo-11-1511705587658.jpg

Tần Lệ đã "biến mất" khỏi làng giải trí xứ Trung từ năm 2013

4. Dương Dung

Nữ diễn viên Dương Dung cũng là một trong những người đẹp nổi lên từ "Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên". Trong phần 3 của loạt phim này, Dương Dung đóng vai Tiểu Phong Tranh, người yêu của Công Tôn Sách. Đây cũng là vai diễn đưa cái tên Dương Dung đến gần với công chúng

photo-12-1511705587660.jpg

Dương Dung trong vai Tiểu Phong Tranh

Có thể khẳng định Dương Dung không phải một cái tên xa lạ với các "mọt phim" Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với khán giả với các tác phẩm như "Chế Tạo Mỹ Nhân", "Tình Định Tam Sinh", "Vân Trung Ca", "Tân Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao" và gần đây là "Truy Tìm Ký Ức" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đinh Mặc. Thế nhưng dù sở hữu gương mặt xinh đẹp và diễn xuất phong phú nhưng tới nay Dương Dung vẫn chưa thể bật lên để trở thành ngôi sao hạng A của Trung Quốc. Bắt đầu đóng phim từ năm 15 tuổi đến bây giờ, nữ diễn viên với 21 năm tuổi nghề này chưa từng dính vào bất kỳ một scandal nào. Về chuyện tình cảm, dù đã 36 tuổi nhưng cô vẫn đang độc thân và chưa từng công khai tình cảm với ai. Có thể nói Dương Dung là một trong những nữ diễn viên yên lặng và kín tiếng nhất của làng giải trí Cbiz.

photo-13-1511705587663.jpg

Dương Dung chính là một trong những nữ diễn viên yên lặng nhất của Cbiz

Tuy nhiên, mới đây nhất, Dương Dung lại gây bàng hoàng và xót xa khi chia sẻ quá khứ từng bị lạm dụng tình dục từ năm 4 tuổi. Cô đã giấu kín bí mật này suốt 30 năm và mãi thời gian gần đây mới quyết định bộc bạch.

5. Lưu Di Quân

Trong "Thời Niên Thiếu Của Bao Thanh Thiên" phần 1, Lưu Di Quân diễn vai Bàng Phi Yến. Ngoài ra, cô còn tham gia một vài tác phẩm khác như: "Thiên tử Đại Hán", "Cô nàng hồng phấn", "Trò chơi mèo chuột",… nhưng đều không nhận được sự chú ý. Tại giới giải trí trăm hoa ngàn cỏ này, Lưu Di Quân vẫn là một cái tên khá mờ nhạt.

photo-14-1511705587665.jpg

Lưu Di Quân trong vai Bàng Phi Yến

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022