Năm 18 tuổi, Tuyết Lê mang thai với Từ Thiếu Cường - dù tài tử đuề huề vợ con. Cô quyết định giữ em bé vì tình yêu. Sau đó, Từ Thiếu Cường ly dị để sống cùng Tuyết Lê. Ba năm sau khi con trai đầu lòng ra đời, cô sinh thêm bé gái. Nhưng rồi hai người đường ai nấy đi, Tuyết Lê thành bà mẹ đơn thân.

le4-2224-1432629642.jpg

Tuyết Lê và hai người con.

Nữ diễn viên đưa hai con sang Canada gửi gắm bà ngoại còn cô ở Hong Kong tiếp tục đóng phim kiếm tiền. Các con của Tuyết Lê nay đã lớn, trở về Hong Kong làm việc trong nghành giải trí.

Trong chương trình thực tế phát sóng mới đây, Tuyết Lê thừa nhận, cô không hiểu các con của mình: "Lần gần đây nhất ba mẹ con du lịch cùng nhau là cách đây 20 năm. Bao nhiêu năm qua tôi không làm tròn trách nhiệm chăm sóc con của một người mẹ. Tôi nuối tiếc vì không ở bên khi các con cần mình nhất".

Nữ diễn viên nói rằng, cô yêu các con và mong muốn ba mẹ con không còn khoảng cách, có thể giãi bày tất cả với nhau. Đó cũng là lý do họ tham gia chương trình thực tế.

le6-5628-1432629642.jpg

Ba mẹ con trong show thực tế. Ảnh nhỏ là tạo hình Lý Mạc Sầu của nữ diễn viên.

Từ Vỹ Đống, con đầu lòng của Tuyết Lê, kể về cuộc sống khi không có mẹ ở bên: "Tôi và em gái (Từ Dĩnh Khôn) luôn ở bên nhau, tình cảm rất tốt. Em ấy làm tôi có động lực để cố gắng. Nhiều lúc Dĩnh Khôn quấn tôi quá, bạn bè đều tưởng chúng tôi là một đôi". Còn Từ Dĩnh Khôn cho biết, thiếu vắng tình cảm của bố mẹ từ bé nhưng không vì thế mà cô sợ lập gia đình, sinh con. Ngược lại, Dĩnh Khôn khao khát kết hôn và có em bé, xây dựng một tổ ấm hạnh phúc.

Tuyết Lê tên thật Nghiêm Huệ Minh, là em gái của nữ diễn viên Mễ Tuyết. Tên tuổi cô gắn liền với vai Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp (phiên bản Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng). Những năm gần đây, cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Hải Lan

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022